Tin mới

Siêu xe độc nhất Việt Nam từng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện với diện mạo mới

Thứ sáu, 22/11/2019, 09:46 (GMT+7)

Thứ độc nhất Việt Nam từng thuộc quyền sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới.

Theo tin tức trên AutoPro, Zing, mới đây, chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV độc nhất Việt Nam bất ngờ xuất hiện với một diện mạo mới. Được biết, đây là chiếc siêu xe độc nhất từng là xế cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, ông chủ Trung Nguyên đã bán chiếc xe này.

Chiếc siêu xe độc nhất Việt Nam từng của ông Vũ bất ngờ xuất hiện. Ảnh Zing

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là một trong những đại gia "máu mặt" của giới chơi siêu xe như Cường đô la, Minh Nhựa..... Hiện tại, con số cụ thể siêu xe mà chồng cũ bà Thảo sở hữu là bao nhiêu vẫn chưa được thống kê cụ thể. Bởi, ông Vũ xưa nay vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư.

Suốt 1 năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải mất khá nhiều thời gian, công sức với vụ việc ly hôn vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trải qua nhiều phiên tòa nhưng vợ chồng ông Vũ bà Thảo vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Cuối tháng 3/2019, tòa quyết định cho cả hai ly hôn. Tuy nhiên sau đó, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo.

Theo nguyện vọng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bà muốn hủy bản án ly hôn, muốn đoàn tụ gia đình, cùng ông Vũ xây dựng Trung Nguyên. Còn về phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại muốn mọi chuyện chấm dứt một cách nhanh nhất có thể. Ông Vũ cho biết, sự việc này đã làm cho Trung Nguyên ảnh hưởng không hề nhỏ, gây tổn thất tinh thần cho gia đình ông.

Ông Vũ, bà Thảo từng là cặp vợ chồng hình mẫu lý tưởng của không ít người. Họ đến, yêu và lấy nhau khi cả hai chưa có gì và cùng nhau xây dựng sự nghiệp như ngày hôm nay. Sau khi chia tay ông Vũ, bà Thảo vẫn chứng minh được bản lĩnh của "người đàn bà thép" khi liên tục tăng Doanh thu của King Coffee và mở rộng thêm nhiều cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news