Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải bật mí ‘hộ chiếu tình yêu’ giúp thông hành về gặp vợ sau 2 tháng

Thứ ba, 17/08/2021, 14:28 (GMT+7)

Sau những chuyến từ thiện dài ngày, mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người bất ngờ khi có chia sẻ hài hước về chuyện gia đình. Và đây cũng là lần hiếm hoi ông công khai 'nóc nhà'.

Ông Đoàn Ngọc Hải là cái tên được nhiều người ngưỡng mộ những ngày qua. Ông luôn hết mình trong công tác từ thiện: chở đồ cứu trợ tới khu phong tỏa, chở máy thở và vật dụng y tế tặng Bệnh viện dã chiến, đưa bệnh nhân đi cấp cứu,.. Thậm chí nhiều khi ông Đoàn Ngọc Hải còn mua quan tài giá cứu trợ để làm Từ thiện cho những người nghèo.

Ảnh: Lao động
Ảnh: Lao động

Vì bận rộn với công tác thiện nguyện mà ông không có thời gian chăm sóc cho gia đình. Cũng vì ngại mình đi nhiều, xông pha vào những khu vực nhiều nguy cơ, sợ không đảm bảo sức khỏe nên ông Đoàn Ngọc Hải về nhà mà cũng cần như cách ly với gia đình.

Mới 2 hôm trước, ông Hải kể: "Nhiều tháng nay tôi chỉ ngồi ăn cơm một mình. Ai trong gia đình cũng phải "tránh xa" tôi thời đại dịch!". Hơn 2 tháng nay, ông không được gặp vợ của mình. Tuy nhiên, do vừa xét nghiệm Covid-19 trên đường đi làm từ thiện, ông đã có chiếc "hộ chiếu tình yêu" để về gặp vợ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: "Nhân viên y tế họ thọc cây vào mũi, chịu đau mũi một chút nhưng tối nay được phép qua nhà "thăm" bà xã sau hơn 02 tháng xa cách. Tờ giấy này là "hộ chiếu" tình yêu. Có nó bạn sẽ hiên ngang bước vào nhà vợ".

Chẳng mấy khi ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ chuyện gia đình lên trang cá nhân, nhanh chóng điều này đã thu hút Cộng đồng mạng. Thậm chí, ông còn ví von hài hước rằng “cuộc đời mà không có tình yêu cũng như canh chua mà không có me vậy”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vợ ông Đoàn Ngọc Hải là một người phụ nữ kín tiếng, chính ông cũng ít khi chia sẻ hình ảnh của vợ trên mạng xã hội. Tuy nhiên qua những khoảnh khắc đời thường, có thể thấy vợ ông là một người phụ nữ vừa khéo vun vén gia đình vừa ủng hộ chồng. 

Tất cả những hành động thiện nguyện của ông như dùng không gian nhà để chất sữa, thực phẩm nhà hảo tâm gửi tặng, thậm chí cả những chiếc quan tài hỗ trợ để tiễn đưa người quá cố... dường như cũng được bà đồng thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news