Tin mới

Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Trung Quân ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang ‘quay xe’, không nhận đồng hồ 900 triệu đấu giá

Thứ ba, 17/08/2021, 09:56 (GMT+7)

Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Trung Quân đồng loạt lên tiếng khi Hương Giang trước đó đã đấu giá thành công chiếc đồng hồ 900 triệu đồng và xin gửi tặng lại cho quỹ để tiếp tục bán đấu giá.

Mới đây, Xuân Lan bất tiết lộ Hương Giang đã đấu giá thành công chiếc đồng hồ 900 triệu đồng của biên tập viên Ngọc Trinh. Theo đó, số tiền này sẽ được dùng để mua máy thở cho các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, Xuân Lan cho biết: "hoa hậu Nguyễn Hương Giang đã chủ động liên lạc và chuyển ngay 900 triệu tiền đấu giá mua máy thở cho Sài Gòn. Quá xuất sắc."

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chiếc đồng hồ này được biết vốn là sở hữu của BTV Ngọc Trinh nhằm quyên góp để mua máy thở, máy tạo oxy cho các bệnh viện dã chiến. Tuy nhiên sau đó, Hương Giang đã từ chối nhận chiếc đồng hồ này, cho biết muốn gửi tặng lại cho quỹ để tiếp tục cho các phiên đấu giá kêu gọi quyên góp thêm.

Siêu mẫu Xuân Lan bật mí: "Khi ban tổ chức liên hệ Hương Giang để giao chiếc đồng hồ tới tận tay, thì Hương Giang bày tỏ rằng muốn gửi tặng lại chiếc đồng hồ này cho phiên đấu giá sau.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Giang nói: Mục đích ban đầu của em là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện, nên em hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. BTC cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa".

Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Trung Quân ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang ‘quay xe’, không nhận đồng hồ 900 triệu đấu giá - Ảnh 1
Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi bài viết được chia sẻ, ca sĩ Lệ Quyên, đạo diễn Việt Tú, BTV Ngọc Trinh, ca sĩ Trung Quân và rất đông bạn bè đều bình luận, bày tỏ sự ngưỡng mộ hành động của Hoa hậu Hương Giang. 

Số tiền 900 triệu đồng của Hương Giang cũng đã nhanh chóng được chuyển về cho quỹ Từ thiện vào tối qua. BTC lập tức mua được 11 máy thở oxy gửi đến các bệnh viện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news