Tin mới

Showbiz 24h: Ngọc Sơn công khai di chúc cha quá cố; Lệ Quyên ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang từ chối đồng hồ 900 triệu

Thứ ba, 17/08/2021, 13:48 (GMT+7)

Showbiz 24h: Ngọc Sơn công khai di chúc cha quá cố; Lệ Quyên ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang từ chối đồng hồ 900 triệu...

Ngọc Sơn công khai di chúc của người cha quá cố, vô tình để lộ tài sản quý của gia đình

Vừa qua, danh ca Ngọc Sơn phải đón nhận tổn thất nặng nề khi người mẹ kính yêu của nam danh ca đã vĩnh viễn ra đi vì bệnh nặng, hưởng thọ 71 tuổi. Mới đây nhất, nam danh ca còn hé lộ bản di chúc của người cha đã qua đời cách đây nhiều năm:

"Đức - Trí - Thể - Mỹ/ Các con chú ý/ Thực hiện đủ đầy/ Nhớ mãi câu này/ Chớ đừng bỏ sót". Và ông cha ta ngày xưa có câu: "Tình mẫu tử là tình thiêng liêng cao cả/ Tình huynh đệ như máu mủ ruột rà.

Showbiz 24h: Ngọc Sơn công khai di chúc cha quá cố; Lệ Quyên ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang từ chối đồng hồ 900 triệu - Ảnh 1

Các con ơi! Ba và mẹ từ tỉnh Minh Hải (Bạc Liêu) theo con Ngọc Sơn lên thành phố với hai bàn tay trắng, mà sống sung sướng mấy chục năm nay, là nhờ các con chăm sóc phụng dưỡng đủ đầy. Nhất là Ngọc Sơn, Ngọc Hải đến Thu Hiền, Ngọc Hà. Đó là những đứa con rất có hiếu. Ngày nay đến "tuổi" ba phải đi xa. Ba chỉ để lại cho các con mấy vần thơ và những câu từ ngắn gọn mà ba coi đó là những "tài sản' quý giá nhất của ba. Rất mong các con 'hưởng thụ", để ba ở suối vàng an giấc ngàn thu. Vĩnh biệt các con, gia đình và mọi người".

Từng câu, từng chữ trong di chúc của cha Ngọc Sơn khiến nhiều người thấm thía, cho thấy hình ảnh của một người cha chuẩn mực và yêu thương con cái hết lòng. 

Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Trung Quân ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang ‘quay xe’, không nhận đồng hồ đấu giá

Mới đây, Xuân Lan bất tiết lộ Hương Giang đã đấu giá thành công chiếc đồng hồ 900 triệu đồng của biên tập viên Ngọc Trinh nhằm quyên góp để mua máy thở, máy tạo oxy cho các bệnh viện dã chiến. Tuy nhiên sau đó, Hương Giang đã từ chối nhận chiếc đồng hồ này, cho biết muốn gửi tặng lại cho quỹ để tiếp tục cho các phiên đấu giá kêu gọi quyên góp thêm.

Siêu mẫu Xuân Lan bật mí: "Khi ban tổ chức liên hệ Hương Giang để giao chiếc đồng hồ tới tận tay, thì Hương Giang bày tỏ rằng muốn gửi tặng lại chiếc đồng hồ này cho phiên đấu giá sau.

Showbiz 24h: Ngọc Sơn công khai di chúc cha quá cố; Lệ Quyên ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang từ chối đồng hồ 900 triệu - Ảnh 2

Giang nói: Mục đích ban đầu của em là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện, nên em hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. BTC cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa".

Sau khi bài viết được chia sẻ, ca sĩ Lệ Quyên, đạo diễn Việt Tú, BTV Ngọc Trinh, ca sĩ Trung Quân và rất đông bạn bè đều bình luận, bày tỏ sự ngưỡng mộ hành động của hoa hậu Hương Giang. Số tiền 900 triệu đồng của Hương Giang cũng đã nhanh chóng được chuyển về cho quỹ Từ thiện vào tối qua. BTC lập tức mua được 11 máy thở oxy gửi đến các bệnh viện. 

NTK đông con nhất VN lại công khai người con thứ 9, hứa ‘không đẻ thêm’

Đêm 16/8, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc nhận con nuôi thứ 9. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trước đó, ah từng có ý định dừng lại việc nhận thêm con.

Tuy nhiên, theo NTK Đỗ Mạnh Cường, hoàn cảnh của bé sơ sinh đã khiến anh không thể làm ngơ. Người con thứ 9 của NTK Đỗ Mạnh Cường là Đỗ Phạm Thái Dương, tên thân mật là Voi. Sau khi nhận Voi làm con nuôi thứ 9, NTK cũng hứa quyết tâm “không đẻ thêm” để chăm sóc cho các con tốt nhất.

Showbiz 24h: Ngọc Sơn công khai di chúc cha quá cố; Lệ Quyên ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang từ chối đồng hồ 900 triệu - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường viết: "Con đến với bố vào một thời điểm vô cùng khó khăn của toàn thế giới nói chung, của Việt Nam hay của bố nói riêng. Duyên của con và bố quá lớn, để rồi không vì khó khăn mà bố đành lòng nhìn con mồ côi lúc này. Mẹ con mất sau khi sinh, bố ruột thì không quan tâm đến sự tồn tại của con. 

Bố đặt tên con là Đỗ Phạm Thái Dương, tên ở nhà là Voi. Xin phép mọi người cho bố Cường giấu con một thời gian. Hôm nay chỉ là muốn lưu lại kỷ niệm ngày con đến với bố. 16/8/2021". 

Sau khi bài  viết được chia sẻ, nhiều Cộng đồng mạng đã chúc mừng mái nhà của NTK Đỗ Mạnh Cường đã có thêm thành viên mới.

Mạnh Trường ‘cao tay’ khi đóng cảnh ‘mát mắt’ với mỹ nhân, vợ muốn ‘hờn vu vơ’ cũng khó

Mạnh Trường cùng sức hút của Phim Hương vị tình thân đã khiến nhiều cộng đồng mạng mệnh danh anh là nam thần của màn ảnh Việt. Thậm chí trên nhiều fanpage, Mạnh Trường còn được ưu ái với cai tên “Lee Min Ho của Việt Nam”. 

Mạnh Trường trong sự nghiệp diễn xuất được tiếp xúc với rất nhiều mỹ nhân màn ảnh Việt, cũng diễn không ít cảnh “mát mắt” khiến người xem ngỡ ngàng. Có thể kể đến bạn chung Lã Thanh Huyền trong Zippo, Mù Tạt Và Em, Hồng Diễm trong bộ phim Cả Một Đời Ân Oán,.. Hiện tại vai diễn shark Long cùng diễn viên Vy Oanh cũng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Showbiz 24h: Ngọc Sơn công khai di chúc cha quá cố; Lệ Quyên ‘đánh tiếng’ khi Hương Giang từ chối đồng hồ 900 triệu - Ảnh 4

Dẫu diễn với nhiều mỹ nữ, khiến cộng đồng mạng giả “đẩy thuyền” vì cảnh “mát mắt” thì vợ chồng Mạnh Trường chưa bao giờ cãi vã về công việc của nam diễn viên. 

Cả hai quen nhau từ năm cấp 2, chính thức hẹn hò vào năm cấp 3. Sau khi tốt nghiệp đại học, Mạnh Trường quyết định xây dựng tổ ấm riêng. Để giữ hạnh phúc hôn nhân, dù có tiếp xúc nhiều diễn viên nữ nhưng Mạnh Trường luôn giữ khoảng cách với những bạn diễn cặp. 

Anh cũng cho biết không bao giờ đi gặp gỡ riêng bạn diễn nữ dù chỉ là đi uống một cốc cafe, cứ đóng máy xong là về với vợ con ngay lập tức. Điều này khiến Mạnh Trường nhận được sự tin tưởng của vợ cũng như sự trân trọng của khán giả trước hình mẫu đàn ông lý tưởng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news