Tin mới

Cập nhật kết quả xét nghiệm Covid-19 của ông Đoàn Ngọc Hải

Thứ năm, 13/05/2021, 21:25 (GMT+7)

Sau khi nghi mình bị nhiễm Covid-19 và đăng tải trên MXH, ông Đoàn Ngọc Hải đã đi xét nghiệm tại Điện Biên và đã có kết quả test nhanh.

Theo VOV, ông Vũ Xuân Linh, Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên cho biết đến 16h chiều nay, ông Hải đang được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để kiểm tra.

Ông Đoàn Ngọc Hải được đưa vào Trung tâm y tế Mường Lay để kiểm tra. Ảnh: Internet
Ông Đoàn Ngọc Hải được đưa vào Trung tâm y tế Mường Lay để kiểm tra. Ảnh: Internet

Trước đó, vào trưa ngày 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ gửi dòng thông báo cần sự trợ giúp trên MXH. Ông cho biết mình đang chở 4 nghìn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ. Ông Hải liệt kê các chiệu trứng gồm bị sốt, đau nhức các khớp và đã uống 2 lần Panadol mà không có dấu hiệu thuyên giảm.

Nghi mình bị nhiễm Covid-19, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 nhờ vả một tài xế trẻ, khỏe mạnh có thể lái xe cứu thương của ông và đưa về Hà Nội để xét nghiệm và xử lý các bước tiếp theo. Ngoài ra, ông cũng gửi lời kêu gọi các lãnh đạo huyện Mèo Vạc, những người đã dùng bữa sáng với mình nên khẩn trương tự cách ly sớm.

Dòng trạng thái được ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải vào trưa ngày 13/5. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái được ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải vào trưa ngày 13/5. Ảnh chụp màn hình

Theo kết quả test nhanh, ông Hải âm tính với SARS-CoV-2. Dù vậy, bước đầu xác định ông có nhiều dấu hiệu về suy nhược cơ thể.

Trước đó từ đầu tháng 5, ông Hải đã thực hiện chuyến hành trình thiện nguyện lên các tỉnh vùng núi Tây Bắc. Trên chiếc xe cứu thương được nghệ sĩ Việt Hương tài trợ, ông Hải liên tục di chuyển khắp các tỉnh vùng cao để đem sữa, lương thực và thực phẩm hỗ trợ trẻ em nơi đây.

Cập nhật kết quả xét nghiệm Covid-19 của ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 1
Cập nhật kết quả xét nghiệm Covid-19 của ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 2
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài ra ông cũng thực hiện các chương trình thiện nguyện khác và hỗ trợ đồng bào vay vốn từ quỹ Từ thiện của ông để có kế sinh nhai.

Việc ông Hải di chuyển liên tục như vậy khiến phần nào đó sức khỏe bị ảnh hưởng. Hiện ông đang ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để tiếp tục theo dõi, kiểm tra thêm trước khi có kết luận chính thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news