Tin mới

Chồng Việt Hương bất ngờ khi vợ tặng xe cứu thương tiền tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải mà không báo trước

Thứ tư, 21/04/2021, 09:11 (GMT+7)

Trên sóng truyền hình, chồng nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ về chuyện vợ tặng xe 1,7 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải nhưng không bàn bạc trước.

Mới đây, Hoài Phương cùng bà xã Việt Hương có tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên "Cơ hội đổi đời". Xuất hiện với vai trò là khách mời, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ: "Qua những ngày đồng hành cùng Việt Hương và ê-kíp thì thấy đây là một chương trình rất hay, kết hợp được yếu tố nhân văn và giải trí, lại có cả những trò chơi vận động ngoài trời rất phù hợp với Phương. Thấy Việt Hương đi ghi hình liên tục, mình cũng muốn được tham gia và giờ đã thành hiện thực rồi”.

Hoài Phương và Việt Hương khá tình cảm trên sóng truyền hình. Ảnh internet
Hoài Phương và Việt Hương khá tình cảm trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Trong tập đặc biệt của chương trình, nghệ sĩ Việt Hương quyết định tặng chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải. Chính bản thân nữ nghệ sĩ tiết lộ đây là quyết định riêng của mình và chưa hỏi qua ý kiến của ông xã. Đặc biệt, tiền cũng được  trích trong tài khoản chung của hai vợ chồng.

Trước hành động của vợ, nhạc sĩ Hoài Phương bày tỏ: “Lúc nghe Việt Hương tặng chiếc xe 1,7 tỷ cho anh Đoàn Ngọc Hải, tôi sững sờ luôn vì thực ra Hương chưa có nói ý định đó cho mình”. Tuy nhiên, anh cũng không quá bất ngờ vì rất hiểu tính cách và sự quyết đoán của vợ khi thực hiện một việc làm ý nghĩa cho ông Đoàn Ngọc Hải và cộng đồng. 

Ông xã Việt Hương là Hoài Phương. Anh sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội.

Nữ danh hài có cơ duyên gặp gỡ Hoài Phương vào năm 2005 khi cô sang Mỹ lưu diễn. Thời điểm này, Việt Hương đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Gần 2 thập kỷ qua, Hoài Phương và Việt Hương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ danh hài được chồng cưng chiều như bà hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news