Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải nói 1 câu khiến chủ xe sang BMW vi phạm "muối mặt"

Thứ tư, 09/08/2017, 09:07 (GMT+7)

"Anh đã sai thì đừng có bực tức ở đây, đất nước mình cần những người ý thức tốt chứ không cần những người như anh, Anh không thể nói ngang như vậy được”, ông Đoàn Ngọc Hải truy vấn chủ xe có thái độ thách thức.

"Anh đã sai thì đừng có bực tức ở đây, đất nước mình cần những người ý thức tốt chứ không cần những người như anh, Anh không thể nói ngang như vậy được”, ông Đoàn Ngọc Hải truy vấn chủ xe có thái độ thách thức.

Gần 23h tối 7/8 tại đường Lê Thánh Tôn (phường Bến Thành) phát hiện xe sang hiệu BMW đậu trên vè hè, chiếm hết phần đường của người đi bộ nên ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 yêu cầu đoàn kiểm tra lập biên bản xử lý.

Do không có tài xế nên lực lượng chức năng lập biên bản niêm phong phương tiện. Tuy nhiên, 5 phút sau tài xế ô tô có mặt làm việc với đoàn kiểm tra.

Lúc này, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đến nhận mình là chủ phương tiện vi phạm và nói lớn tiếng.

“Các anh cứ cẩu, mang đi thoải mái nhưng tiền đang ở trên xe.

Nếu mang xe đi mà tiền mất thì các anh sẽ phải chịu trách nhiệm”, người đàn ông lớn tiếng, nhấn mạnh câu trên nhiều lần.

Nghe vậy, ông Đoàn Ngọc Hải truy vấn: “Tôi là người trực tiếp xử lý ở đây. Anh có muốn nói chuyện thì tôi sẽ tiếp anh. Anh đừng có nói chuyện vu vơ”, ông Hải nhấn mạnh.

Tuy nhiên người đàn ông vẫn tỏ thái độ bực tức. “Xe tôi sai thì anh cứ mang đi”.

Ông Hải cắt lời: “Xe anh có tài xế nên chúng tôi không mang đi mà lực lượng chức năng chỉ lập biên bản xử phạt. Anh đã sai thì đừng có bực tức ở đây, đất nước mình cần những người ý thức tốt chứ không cần những người như anh, Anh không thể nói ngang như vậy được”, Phó chủ tịch UBND quận giải thích và cho biết, tài xế có mặt khi đoàn xử lý nên chỉ bị lập biên bản vi phạm hành chính, không cẩu phương tiện vi phạm.

Người đàn ông sau đó bỏ đi và chiếc BMW bị đoàn kiểm tra lập biên bản xử lý vi phạm về lỗi đậu sai quy định.

Sau khoảng 4 tháng tạm ngưng ra quân dẹp vỉa hè, tối 7/8, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND Quận 1 (TP.HCM) đã xuống đường trở lại để chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm vỉa hè. Trong buổi ra quân, hàng loạt trường hợp lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh, quán nhậu bị lập biên bản xử lý.

"Vỉa hè quận 1 tối nay như bãi chiến trường, một số đường không còn khoảng trống nào cả. Ô tô, xe máy đậu quá lộn xộn. Tôi sẽ chỉ đạo làm quyết liệt vấn đề này. 

Tôi cam đoan, tôi còn làm ở quận 1, thì vỉa hè trên địa bàn nơi tôi quản phải là của người đi bộ. Tôi sẽ kiên quyết xử lý", ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news