Tin mới

Ông Đoàn Ngọc muốn '3 mặt 1 lời' khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện

Thứ năm, 17/06/2021, 20:11 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải có màn đáp trả cao tay khi bị yêu cầu đăng tải sao kê ngân hàng về số tiền từ thiện.

Thời gian gần đây, câu chuyện về làm từ thiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng. Nhiều nghệ sĩ liên tục bị vướng vào ồn ào tiền Từ thiện như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,...và bị yêu cầu công khai sao kê ngân hàng chi tiết các khoản tiền.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải cũng rơi vào tình trạng giống các nghệ sĩ khi bị yêu cầu sao kê chi tiết tài khoản ngân hàng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM công khai tin nhắn với một người lạ khi bị người này yêu cầu  đăng tải sao kê ngân hàng bởi "bà con không thể cộng thu chi ngần ấy số tiền từ thiện".

Ông Đoàn Ngọc muốn '3 mặt 1 lời' khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện. Ảnh internet
Ông Đoàn Ngọc muốn '3 mặt 1 lời' khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện. Ảnh internet

Từ nội dung trong tin nhắn có thể thấy người này đã nhắn tin cho ông Đoàn Ngọc Hải với yêu cầu "bác liệt kê chi tiêu rất chi tiết nhưng có thể thêm biên lai không vì ghi mà không chứng cứ quá dễ. Cảm ơn".

Ngay lập tức, ông Đoàn Ngọc Hải đã đăng tải hình ảnh giấy tờ để minh chứng nhưng người này vẫn nhất quyết bắt ông Hải phải sao kê từng khoản vì cảm thấy "bà con không thể cộng thu chi từng chỗ kia được".

Ông Đoàn Ngọc muốn '3 mặt 1 lời' khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện - Ảnh 1
Ông Đoàn Ngọc muốn '3 mặt 1 lời' khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện - Ảnh 2
Ông Đoàn Ngọc muốn '3 mặt 1 lời' khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện - Ảnh 3
Ông Đoàn Ngọc muốn '3 mặt 1 lời' khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện - Ảnh 4
Ông Đoàn Ngọc muốn '3 mặt 1 lời' khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện - Ảnh 5
Ông Đoàn Ngọc đáp trả khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện. Ảnh internet
Ông Đoàn Ngọc đáp trả khi bị người lạ đòi công khai chi tiết tiền từ thiện. Ảnh internet

Trước yêu cầu của người lạ mặt này, ông Hải khẳng định: "Bạn nên nhớ tôi không được rút tiền mặt, tất cả thu chi đều trong dữ liệu ngân hàng, chắc chắn một điều không thể thất thoát, bất cứ cơ quan thanh tra nào cũng có thể kiểm tra trong vòng 1 tiếng đồng hồ là xong, bạn có thể kiểm tra trên trang Facebook cá nhân của tôi đối chiếu với ngân hàng, tôi sẽ nói ngân hàng tiếp bạn?".

Bên cạnh đó ông Hải cũng muốn gặp mặt để đối soát. "Bạn cứ căn cứ vào địa chỉ cụ thể và tìm xem tôi gian dối chỗ nào? Tôi rất muốn gặp bạn để biết rõ hơn về bạn, tôi cần gặp bạn tại ngân hàng Vietcombank, bạn đừng nhắn tin cho tôi nữa!". Dù đã muốn gặp mặt để "3 mặt một lời" nhưng người này vẫn vòng vo nhưng không chịu gặp mặt.

Cuối cùng ông Đoàn Ngọc Hải đã thẳng thắn hỏi: "Nếu thực sự bạn trung thực và mang tính xây dựng thì bạn cho tôi biết bạn đã ủng hộ quỹ này chưa và đã ủng hộ bao nhiêu tiền? Ủng hộ khi nào?".

Trong đoạn tin nhắn sau đó, ông Đoàn Ngọc Hải rất bức xúc về người lạ mặt này và khẳng định người này không phải "quân tử" vì dám chỉ trích mà không dám để lộ danh tính. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news