Tin mới

Ông Nawat cảnh báo tên tuổi Thùy Tiên bị ảnh hưởng xấu vì ồn ào Thiên Ân

Thứ năm, 27/10/2022, 09:16 (GMT+7)

Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat ẩn ý hăm dọa tên tuổi của Thùy Tiên sẽ bị ảnh hưởng sau ồn ào Thiên Ân bị loại.

Sau đêm chung kết Miss Grand 2022, Cộng đồng mạng Vệt Nam đã phản ứng dữ dội khi Thiên Ân không lọt vào top 10 MGI 2022. Dù được kỳ vọng, thậm chí được cả chủ tịch cuộc thi ưu ái nhưng kết quả cô gái Long An vẫn phải dừng chân sớm.

Ông Nawat cảnh báo tên tuổi Thùy Tiên bị ảnh hưởng xấu vì ồn ào Thiên Ân. Ảnh internet
Ông Nawat cảnh báo tên tuổi Thùy Tiên bị ảnh hưởng xấu vì ồn ào Thiên Ân. Ảnh internet

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng của Việt Nam đã để lại những bình luận chỉ trích BTC Miss Grand 2022 cũng như Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. 

Trước hàng loạt khó hiểu về kết quả top 10, cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của MGI bằng việc đồng loạt hủy theo dõi. Chỉ sau 1 đêm, trang MGI đã mất hơn 2 triệu người theo dõi, chủ yếu đến từ Việt Nam như một cách "phản ứng" trước kết quả gây tranh cãi. Trước sự tấn công hung dữ của cư dân mạng, ông Nawat đã livestream đáp trả lại cực gắt. 

Ông Nawat từng dành nhiều lời khen cho Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Ông Nawat từng dành nhiều lời khen cho hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Ông Nawat khẳng định Thiên Ân bị loại ở top 10 là xứng đáng. Thậm chí, chủ tịch MGR 2022 còn chê Thiên Ân mờ nhạt, chậm chạp, nhan sắc không xứng tầm. Chưa dừng lại ở đó, ông Nawat còn réo tên Hoa hậu Thùy Tiên vào ồn ào của Thiên Ân. 

Chủ tịch Miss Grand ngầm “đe dọa" tên tuổi của Thùy Tiên sẽ bị ảnh hưởng sau ồn ào này: “Tôi đưa Hoa hậu của các bạn đi khắp thế giới để mọi người yêu mến Hoa hậu và đất nước các bạn. Tôi đi khắp nơi quảng bá Việt Nam và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên để mọi người thích và yêu cô ấy. Nhưng tối hôm qua, hành động của các bạn đã ảnh hưởng đến đất nước và hoa hậu của bạn. Tôi chả sao cả, tôi chẳng quan tâm đến lượt theo dõi”.

Thiên Ân không lọt vào top 10 gây tiếc nuối. Ảnh internet
Thiên Ân không lọt vào top 10 gây tiếc nuối. Ảnh internet

Trong một diễn biến khác, chủ tịch của cuộc thi là ông Nawat đã có chia sẻ về việc trang Instagram bị hủy theo dõi. Theo đó, ông cho biết hơn 2 triệu lượt hủy hầu hết đều đến từ Việt Nam, ông tôn trọng và vẫn yêu quý Việt Nam và cuộc thi cần sự công bằng. Tuy nhiên đi kèm với phát ngôn, ông Nawat cũng âm thầm hủy theo dõi trang Instagram của MG Việt Nam.​

Nhìn lại hành trình của Thiên Ân tại MGI, cô gái đã nỗ lực hơn 100% sức lực của mình tại đấu trường nhan sắc Miss Grand và chỉ có 2 ngày ngắn ngủi để chuẩn bị. Cuộc thi nào cũng có người thắng người thua, với tất cả những gì đã trải qua, Thiên Ân xứng đáng được người hâm mộ ghi nhận nỗ lực và trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news