Tin mới

Nhã Phương khoe ảnh hiếm con gái thuở bé, cận mặt gây thích thú mạnh

Thứ năm, 27/10/2022, 09:15 (GMT+7)

Khoảnh khắc bé Destiny được bố mẹ hóa trang khi bé khiến nhiều người khen ngợi vì sự dễ thương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ tung ảnh ngày bé của bé Destiny. Theo chia sẻ, hình ảnh chụp khi con gái mới vài tháng tuổi. Ái nữ nhà nữ nghệ sĩ được bố mẹ đội khăn rằn, dán râu giả và cosplay hình ảnh "Mười khó" của bố. 

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Trường Giang - Nhã Phương (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Trường Giang - Nhã Phương (Ảnh: FBNV)

Qua hình ảnh đăng tải có thể thấy, con gái vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang được nhận xét sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu với đôi mắt tròn cùng làn da trắng hồng. Được biết đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân công khai hình ảnh con gái thuở bé lên mạng xã hội. 

Bài đăng trên của Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho diện mạo dễ thương, đáng yêu của bé Destiny khi còn nằm nôi. 

Sau thời gian hẹn hò và gặp sóng gió, năm 2018 Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà. Đến đầu năm 2019, họ chào đón con gái đầu lòng. Bé tên ở nhà là Destiny và có tên thật là Võ Thanh Thiên Ý.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương được khen ngợi dễ thương, thông minh (Ảnh: FBNV)
Con gái Trường Giang - Nhã Phương được khen ngợi dễ thương, thông minh (Ảnh: FBNV)

Giống như nhiều đồng nghiệp khác của mình, ban đầu vợ chồng anh hạn chế chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội. Đến nay, nhóc tỳ đã được hơn 3 tuổi họ đã dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ diện mạo, cuộc sống thường ngày. 

Bé Destiny được nhận xét sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng, ánh mắt to tròn giống hệt mẹ. Trước đó, Trường Giang cũng phải thừa nhận, con gái chính là "bản sao" của Nhã Phương khiến nhiều người chú ý.

Mặc dù bé được khen ngợi sở hữu diện mạo giống mẹ nhưng lại có tính cách giống hệt bố. Con gái của cặp vợ chồng nổi đình nổi đám trong showbiz Việt được nhận xét hoạt ngôn, thích trò chuyện ngay từ nhỏ. 

"Mười khó" còn chịu chi khi xây hẳn 1 căn biệt thự sân vườn có đầy đủ cây trái, khu vui chơi để bé có thể thoải mái khám phá, vui chơi để bé tự do thoải mái khám phá mọi thứ. Anh và vợ muốn con được phát triển đúng tuổi, ăn diện bình thường thay vì sắm hàng hiệu như nhiều con sao Việt khác. 

Gia đình nhỏ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang (Ảnh: FBNV)

“Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết nhường nhịn nhiều hơn và yêu thương nhau cũng nhiều hơn. Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý.

Thực ra hai vợ chồng cũng phải thay nhau chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không”, MC Trường Giang từng trải lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news