Tin mới

Chủ tịch Miss Grand thẳng thừng chê Thiên Ân, một sao nữ lên tiếng đòi lại công bằng

Thứ năm, 27/10/2022, 09:02 (GMT+7)

Những lời lẽ của chủ tịch Miss Grand dành cho Thiên Ân bị dân mạng chê bai là "thiếu tinh tế".

Những ngày qua, sức nóng của Miss Grand International - hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 gây sốt truyền thông quốc tế. Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 20 dù có phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Kết quả Top 10 khiến dân tình tranh cãi. Đỉnh điểm, sau đêm chung kết, lượt theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Miss Grand International đồng loạt giảm mạnh.

Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022
Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022

Trước tình hình này, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat lại có những phát ngôn khiến khán giả Việt Nam dậy sóng. Vị này cho biết, Thiên Ân không có trong top 10 vì hình thể không đảm bảo. Ông Nawat nhận định, Thiên Ân là thí sinh duy nhất trong top 20 có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to".

"Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng lẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình...", ông Nawat nói.

Ông Nawat lại có những phát ngôn về chính thí sinh của mình khiến khán giả Việt Nam dậy sóng
Ông Nawat lại có những phát ngôn về chính thí sinh của mình khiến khán giả Việt Nam dậy sóng

Phát ngôn của ông Nawat sau đó nhận về vô số chỉ trích, đa số ý kiến cho rằng ông "kém tinh tế", "miệt thị ngoại hình" thí sinh một cách công khai. 

Đa số ý kiến cho rằng chủ tịch Miss Grand International 'kém tinh tế', 'miệt thị ngoại hình' thí sinh một cách công khai. 
Đa số ý kiến cho rằng chủ tịch Miss Grand International "kém tinh tế", "miệt thị ngoại hình" thí sinh một cách công khai. 

Tối 26/10, Siêu mẫu Hà Anh có bài đăng đáp trả những quan điểm của ông Nawat về Thiên Ân. Theo Hà Anh, chủ tịch MGI đã dùng những từ ngữ quá đà, một hình thức miệt thị ngoại hình. Người đẹp mong ông gửi lời xin lỗi đến Thiên Ân.

Siêu mẫu Hà Anh có bài đăng đáp trả những quan điểm của ông Nawat về Thiên Ân đồng thời mong ông này gửi lời xin lỗi
Siêu mẫu Hà Anh có bài đăng đáp trả những quan điểm của ông Nawat về Thiên Ân đồng thời mong ông này gửi lời xin lỗi

Trong diễn biến khác, chiều tối hôm qua, Thiên Ân cùng ekip đã về Việt Nam. Nàng hậu sinh năm 2000 được đông đảo người hâm mộ săn đón tại sân bay. Sau khi về nước, Thiên Ân sẽ thực hiện sứ mệnh của Miss Grand International Việt Nam. 

Thiên Ân cùng ekip đã về Việt Nam sau thời gian dài đem 'chuông đi đánh xứ người', cô được khán giả săn đón
Thiên Ân cùng ekip đã về Việt Nam sau thời gian dài đem "chuông đi đánh xứ người", cô được khán giả săn đón

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news