Tin mới

Ông Nawat bị đại diện Miss Charm 'vỗ mặt' sau 'tối hậu thư' của Chủ tịch MGI

Thứ sáu, 18/11/2022, 10:16 (GMT+7)

Không chỉ công bố thay đổi đại diện, BTC của Miss Charm đã quyết định chơi lớn khi mời hẳn 3 HH của các cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International về làm BGK.

Không chỉ công bố thay đổi đại diện, BTC của Miss Charm đã quyết định 'chơi lớn' khi mời hẳn 3 HH của các cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International về làm BGK.

Như vậy sau 2 năm trì hoãn, Miss Charm đã chính thức trở lại và nhận được sự quan tâm rất lớn của fan sắc đẹp. 

Cùng với đó, cuộc thi mới đây đã đưa ra nhiều thông tin mới mẻ, đáng nói là việc Quỳnh Nga xin phép rút lui để nhường cơ hội cho người đẹp khác. Cụ thể vào hôm 17/11, trong buổi họp báo tái khởi động Miss Charm 2023 diễn ra tại TP HCM.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều người đẹp trong nước như Kim Duyên, Thảo Nhi Lê, Diệu Ngọc, Quỳnh Nga... Ngoài ra đại diện các nước khu vực Châu Á như Philippines, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Cambodia, Indonesia... cũng đã góp mặt tại buổi lễ quan trọng này. 

Miss Grand 2023 chính thức tái khởi động trở lại. Ảnh: Internet
Miss Grand 2023 chính thức tái khởi động trở lại. Ảnh: Internet

Sau 2 năm tạm hoãn do vì tình hình Covid-19 vô cùng phức tạp, cho đến hiện nay, Miss Charm đã chính thức được tái khởi động. 

Đây là cuộc thi nhan sắc với quy mô quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức và nắm bản quyền, được công bố lần đầu vào năm 2020 với đại diện Việt Nam tham gia thi đấu là người đẹp Quỳnh Nga - TOP 10 Miss World Vietnam 2019. 

Trong buổi họp báo tái khởi động, Quỳnh Nga xuất hiện với vai trò MC dẫn dắt chương trình, cô đã đưa ra thông tin quan trọng rằng bản thân sẽ rút khỏi đấu trường nhan sắc này. 

Theo chia sẻ của người đẹp, do các dự án cá nhân trong thời gian tới, cô không thể đồng hành cùng cuộc thi này với vai trò thí sinh tham dự. Cô cũng không khỏi tiếc nuối vì thời gian qua cũng đầu tư nhiều thời gian và tâm sức cho đường đua sắc đẹp này. 

Ông Nawat bị đại diện Miss Charm 'vỗ mặt' sau 'tối hậu thư' của Chủ tịch MGI - Ảnh 1

 

Trước đó ông Nawat được cho đã ra tối hậu thư không cho các thí sinh từng tham gia MGI dự thi Miss Charm. Ảnh: Internet
Trước đó ông Nawat được cho đã ra tối hậu thư không cho các thí sinh từng tham gia MGI dự thi Miss Charm. Ảnh: Internet

Cùng với đó, Quỳnh Nga cũng lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, người đẹp cũng mong các khán giả tiếp tục yêu thương, ủng hộ đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc. 

Cũng tại sự kiện, đại diện BTC Miss Charm đã ký kết và hợp tác với Trần Việt Bảo Hoàng - CEO UniMedia – đơn vị truyền thông, tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. 

Cú bắt tay này của Miss Charm và Uni khiến nhiều người dự đoán rằng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này sắp tới sẽ là 'gà nhà' của Uni. 2 cái tên lọt tầm ngắm là Á hậu Thảo Nhi Lê và Thủy Tiên. 

Đáng nói không chỉ công bố thay đổi đại diện, BTC đã quyết định 'chơi lớn' mời hẳn 3 hoa hậu quốc tế về làm ban giám khảo. Đó là Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss World 2015 Mireia Lalaguna, Miss International 2012 Ikumi Yoshimatsu. 

Cả 3 người này đều đến từ những cuộc thi lớn và uy tín nhất trên thế giới cho thấy được sự đầu tư của Miss Charm trong lần trở lại này. 

Trước đó, Miss Charm gặp khó khăn trong việc chiêu mộ thí sinh vì ông Nawat từng ra tối hậu thư cấm các thí sinh mang danh hiệu Miss Grand tham gia Miss Charm.

Theo đó, người đẹp Miss Grand Cuba 2019 – Elaine González Cordero từng nhận lời mời tham gia Miss Charm và đã có công tác chuẩn bị nhưng kế hoạch bị gián đoạn do Miss Grand Cuba bắt phải hủy bỏ. 

Không dừng ở đó, MXH mới đây đã lan truyền hình ảnh chụp về email của ông Nawat. Theo đó, nội dung trong bức thư chính là việc Chủ tịch của MGI bày tỏ quan điểm không ủng hộ các thí sinh bước ra từ cuộc thi trực thuộc MGI đi thi MC. 

Bày tỏ quan điểm về vấn đề này bà Nguyễn Thị Thúy Nga - trưởng BTC Miss Charm cho biết 'Chúng tôi xin phép không bình luận gì về hoạt động của những tổ chức hoa hậu khác. Chúng tôi chỉ có thể khẳng định hiện có không ít hơn 80 – 90 quốc gia gửi thư xin dự thi Miss Charm. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ chọn khoảng 40 – 50 đại diện các quốc gia dự thi mùa đầu tiên nhằm kiểm soát tốt nhất chất lượng thí sinh cho cuộc thi của mình'.

Miss Charm là cuộc thi sắc đẹp do Việt Nam đăng cai tổ chức, được khởi động từ năm 2020 nhưng ảnh hưởng đại dịch Covid-19 nên đã bị trì hoãn cho đến năm 2023.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news