Tin mới

Song Hye Kyo thể hiện biểu cảm lạ trong phim mới khiến khán giả lạnh người

Chủ nhật, 04/12/2022, 08:18 (GMT+7)

Phim mới của Song Hye Kyo chuẩn bị được ra mắt và những thông tin xoay quanh mỹ nhân xứ kim chi cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Cùng thời điểm với chồng cũ Song Joong Ki, dịp này Song Hye Kyo cũng chính thức ra mắt phim mới. Lần này cô tham gia bộ phim về đề tài báo thù mang tên The Glory, với màn tái hợp biên kịch Hậu duệ mặt trời. Giữa thời điểm bị chê lép vế so với chồng cũ, Song Hye Kyo đã khiến công chúng phải thay đổi suy nghĩ khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim chính thức được tung ra. 

Phim mới của Song Hye Kyo được khán giả háo hức
Phim mới của Song Hye Kyo được khán giả háo hức

Thế nhưng điều khiến dân tình chú ý lại là loạt biểu cảm cực hiếm của nữ diễn viên. Cô liên tục khó chịu, bất cần khiến khán giả rợn tóc gáy vì quá đáng sợ. Cụ thể trong đoạn teaser được ê-kíp The Glory chia sẻ cho thấy nhân vật Moon Dong Eun do Song Hye Kyo đóng đã có màn chào sân quá ấn tượng.

Song Hye Kyo thể hiện biểu cảm lạ trong phim mới khiến khán giả lạnh người
Song Hye Kyo thể hiện biểu cảm lạ trong phim mới khiến khán giả lạnh người

Đoạn teaser đã hé lộ một phần câu chuyện của nữ chính, cho thấy cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường nên nuôi dã tâm sẽ trả thù trong suốt nhiều năm liền. Đáng chú ý nhân vật bác sĩ do Lee Do Hyun đóng vẫn là một ẩn số chưa được hé lộ nhiều về mặt tạo hình lẫn tính cách. 

Sau khi đoạn teaser được chia sẻ, người hâm mộ đã bàn tán xôn xao về biểu cảm đáng sợ của nhân vật Moon Dong Eun. Qua đó, Song Hye Kyo được đánh giá là đã thể hiện tròn trịa những lát cắt đầu tiên trong tính cách cũng như hoàn cảnh của nhân vật nữ chính. 

Nam và nữ chính của phim
Nam và nữ chính của phim

Chi tiết được bàn luận nhiều nhất trong phim chính là điệu cười khắc khổ nhưng quỷ dị, biểu cảm khó chịu của Song Hye Kyo trong phim. Nhiều người thừa nhận họ thực sự đã rợn tóc gáy khi chứng kiến cảnh tượng khó chịu của mỹ nhân họ Song, họ cũng chưa từng thấy cô có biểu cảm này trong những phim trước đó. Thêm một lần nữa người hâm mộ được mở mang về trình độ diễn xuất đỉnh cao của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo thể hiện biểu cảm lạ trong phim mới khiến khán giả lạnh người - Ảnh 1

Được biết theo thông tin từ phía nhà phát hành, bộ phim The Glory với sự tham gia diễn xuất của Song Hye Kyo sẽ được cập nhật trên Netflix vào ngày 30/12 tới với tổng cộng 8 tập. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt với tên gọi là Vinh Quang Trong Thù Hận.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news