Tin mới

'Ông trùm chân dài' bị gọi là 'thánh nổ' khi khoe bữa ăn sương sương hết 2 tỷ đồng với Ngọc Trinh

Chủ nhật, 05/12/2021, 15:20 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp bị cư dân mạng gọi là "thánh nổ" khi khoe dùng bữa sáng sương sương hết 2 tỷ đồng với Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, trong một lần livestream cùng Ngọc Trinh, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe mình dùng bữa sáng hết 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, "người tình" của Ngọc Trinh không chia sẻ hình ảnh của bữa sáng đắt đỏ này. Chính vì vậy cư dân mạng cho rằng Vũ Khắc Tiệp đang "chém gió" và không hổ danh là "thánh nổ":

"Mình rất tò mò bữa sáng 2 tỷ thì gồm những món sơn hào hải vị gì nhỉ; Nói mà không có hình ảnh đi kèm thì ai tin; Lại thánh nổ thôi chứ tầm cỡ như Vũ Khắc Tiệp không tin là dùng bữa sáng tiền tỷ như bậc thượng lưu..." - nhiều cư dân mạng bình luận.

'Ông trùm chân dài' bị gọi là 'thánh nổ' khi khoe bữa ăn sương sương hết 2 tỷ đồng với Ngọc Trinh. Ảnh internet
'Ông trùm chân dài' bị gọi là 'thánh nổ' khi khoe bữa ăn sương sương hết 2 tỷ đồng với Ngọc Trinh. Ảnh internet

Vũ Khắc Tiệp, "ông trùm chân dài" gắn với không ít thị phi. Cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp được Cộng đồng mạng phong cho danh xưng "đại sứ cách ly" khi đã hơn 4 lần phải cách ly.

Đầu tiên là phải cách ly tại nhà do đi từ Ý trở về, hết 14 ngày bị "bế" đi cách ly tập trung và "làm loạn" trong khu cách ly, sau đó khu vực sinh sống có ca nhiễm dẫn đến bị phong tỏa, chưa hết lại tiếp tục phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội... 

'Ông trùm chân dài' bị gọi là 'thánh nổ' khi khoe bữa ăn sương sương hết 2 tỷ đồng với Ngọc Trinh - Ảnh 1

Không chỉ vậy, Vũ Khắc Tiệp còn từng bị chỉ trích khi khoe sống trong căn biệt thự sang chảnh còn bố mẹ ở quê sống trong ăn nhà xuống cấp. Sau thời gian bị chỉ trích, vừa qua, "ông bầu" chân dài đã xây lại nhà mới cho bố mẹ ở quê.

'Ông trùm chân dài' bị gọi là 'thánh nổ' khi khoe bữa ăn sương sương hết 2 tỷ đồng với Ngọc Trinh - Ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp từng là người có công lớn giúp Ngọc Trinh dấn thân vào showbiz để có được sự nghiệp như hiện tại. Sau nhiều năm gắn bó, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với nhau.

Được biết, hiện tại Vũ Khắc Tiệp đang bắt tay cùng Ngọc Trinh thực hiện thương vụ bán hàng online đình đám. Tận dụng lợi thế có sẵn là Ngọc Trinh và dàn người mẫu của công ty, Vũ Khắc Tiệp ôm tham vọng dự án của mình sẽ có Doanh thu khủng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news