Tin mới

"Ông vua hổ mang" thiệt mạng sau khi uống máu rắn để trả thù vì bị cắn

Thứ ba, 05/12/2017, 14:10 (GMT+7)

"Ông vua hổ mang" đã chặt đầu con rắn và uống máu nó sau khi bị con vật tấn công, nhưng rồi chính ông lại qua đời ngay sau đó.

"Ông vua hổ mang" đã chặt đầu con rắn và uống máu nó sau khi bị con vật tấn công, nhưng rồi chính ông lại qua đời ngay sau đó.

Elies "Peter" Lenturio được phong danh hiệu "vua hổ mang" tỉnh Sorsogon, Philippines vì niềm đam mê cũng như kinh nghiệm với nhiều loại rắn kể từ khi ông mới 15 tuổi. Bởi vậy, sự việc xảy ra với ông Elies khiến không ít người bàng hoàng.

Theo trang tin ABS-CBN News của Philippines, ông Elies có để con rắn trong một chiếc hộp trên xe máy của mình. Khi ông mở ra, bất chợt con rắn trở nên hung dữ và cắn vào tay ông. Quá giận dữ, "vua hổ mang" đã chặt đầu con rắn của mình và uống máu nó.

Chân dung "vua hổ mang" Elies, người vừa thiệt mạng vì bị rắn độc cắn.

Ông Elies sau đó bắt đầu cảm thấy không ổn. Tuy nhiên, thay vì nhập viện, ông đã yêu cầu được về nhà. Người nhà ông Elies cho biết, họ đã vô cùng kinh ngạc khi thấy ông sùi bọt mép và cơ thể trở nên tím tái.

Ông Elies sau đó tử vong trên đường được đưa tới bệnh viện.

Thông thường mọi lần, ông Elies có thể xử lý các vết rắn độc cắn. Tuy nhiên, sự chủ quan lần này của gia đình ông đã dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Ngay sau khi câu chuyện về cái chết của ông Elies được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã không khỏi bàng hoàng.

"Thật không thể tin một ông vua hổ mang lại chết như vậy", một tài khoản Facebook cho biết.

Theo một nghiên cứu của WHO, mỗi năm có khoảng 5,4 triệu người bị rắn cắn mỗi năm và 2,7 triệu trong số đó bị rắn độc cắn. Mỗi năm, có khoảng 81,000 đến 138,000 người chết vì rắn cắn.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news