Tin mới

Ông xã Bảo Thanh lặng lẽ ngồi lau nước mắt cho vợ trên màn hình tivi

Thứ ba, 21/05/2019, 15:16 (GMT+7)

Sự nghiệp lên như diều gặp gió của Bảo Thanh có sự trợ giúp đắc lực của ông xã luôn ủng hộ và yêu thương cô hết mực.

Bộ phim Về nhà đi con đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình khi trong những tập gần đây tràn ngập nước mắt của (Thư) Bảo Thanh khi một lần lầm lỡ với Vũ (Quốc Trường) nên phải lâm vào cảnh không chồng mà chửa.

Trong khi khán giả đang xót xa với Thư trên truyền hình thì nhân vật chính ngoài đời lại đăng tải hình ảnh chồng ngồi lặng lẽ trước màn hình lấy khăn giấy để lau nước mắt cho Thư với bình luận: "Chồng em các mẹ ạ ... em rất mệt mỏi."

Ông xã Bảo Thanh lau nước mắt cho vợ qua màn hình tivi.

Trước sự 'lầy lội' của ông xã Bảo Thanh, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú. Nhiều bình luận cho rằng nữ diễn viên thật hạnh phúc khi có một ông chồng yêu vợ nhiều như vậy.

Nhờ thành công của các phim "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử", "Ngày ấy mình đã yêu"... Bảo Thanh nhanh chóng trở thành nữ diễn viên truyền hình "hot" của miền Bắc. Trong hai năm gần đây, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi là một trong những gương mặt đắt sô trong lĩnh vực giải trí. Tuy bận rộn với công việc nhưng Bảo Thanh luôn sắp xếp thời gian vun vén cho tổ ấm bởi cô quan niệm gia đình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Mái ấm hiện tại được ông xã cưng chiều hết mực của Bảo Thanh.

Hiện vợ chồng Bảo Thanh đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Hiện Bảo Thanh vẫn liên tục di chuyển giữa Hà Nội - Sài Gòn để ghi hình cũng như tham gia nhiều dự án cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news