Tin mới

Trấn Thành nhận bão chỉ trích vì 'kém duyên' khi chúc phúc Minh Hằng, liệu có oan?

Chủ nhật, 19/06/2022, 16:50 (GMT+7)

Việc Trấn Thành gọi Minh Hằng là em khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa với nhiều luồng ý kiến, người cảm thông người thì liên tục phản đối.

Sau nhiều ngày trông đợi, chiều qua (18/6), hôn lễ của ca sĩ Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã chính thức được diễn ra tại 1 resort sang trọng tại bãi biển Vũng Tàu. Đám cưới của cô quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi, Thuỳ Anh,... 

Trấn Thành khiến nhiều người chú ý vì gọi Minh Hằng là 'em' (Ảnh: Chụp màn hình)
Trấn Thành khiến nhiều người chú ý vì gọi Minh Hằng là "em" (Ảnh: Chụp màn hình)

Trấn Thành - 1 nghệ sĩ thân thiết với giọng ca Một vòng trái đất cũng có mặt. Theo đó, anh có mặt từ rất sớm và để lại những lời chúc mừng đến người đồng nghiệp của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam MC Người ấy là ai khoe bức ảnh "check-in" với cô dâu và bày tỏ sự hào hứng. "Ơn giời cô dâu đây rồi! Mãi hạnh phúc nha em", ông xã Hari Won nhắn nhủ. 

Khoảnh khắc chụp chung cùng lời nhắn nhủ trên của Trấn Thành dành cho Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc cho nữ nghệ sĩ cùng sự ngưỡng mộ cho tình bạn của cặp nghệ sĩ thì cũng có một số người thể hiện sự khó hiểu khi cho rằng, vì sao Trấn Thành lại xưng "anh" với nữ nghệ sĩ. Trong khi cả 2 cùng sinh năm 1987. 

Trấn Thành 'quẩy banh nóc' tại đám cưới của Minh Hằng (Ảnh: Internet)
Trấn Thành "quẩy banh nóc" tại đám cưới của Minh Hằng (Ảnh: Internet)

"Ủa nhớ không nhầm thì Trấn Thành và Minh Hằng bằng tuổi mà? Sao lại gọi chị bé Heo như vậy cơ chứ?", "Tôi cứ băn khoăn, không hiểu sao bằng tuổi sao Trấn Thành lại xưng anh nhỉ?";..., những bình luận gây chú ý trên mạng xã hội.

Minh Hằng - Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Minh Hằng - Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Ở một chiều hướng khác, nhiều người cho rằng, vì Minh Hằng - Trấn Thành rất thân thiết nên việc gọi nhau là anh em cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Dù cả 2 bằng tuổi thì cũng không có gì đáng phải suy nghĩ. Chưa kể, nữ nghệ sĩ 8X cũng vô cùng thoải mái với vấn đề trên cũng như thường xuyên gọi "Anh Xìn" trên sóng truyền hình. 

Khoảnh khắc hiếm hoi của chồng Minh Hằng - doanh nhân Quốc Bảo lộ diện (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc hiếm hoi của chồng Minh Hằng - doanh nhân Quốc Bảo lộ diện (Ảnh: Internet)

Ở một diễn biến khác, trước khi đám cưới diễn ra, ca sĩ Minh Hằng luôn mong muốn giữ kín danh tính cho chồng. Tuy nhiên, trong đám cưới ngày hôm qua, một số khoảnh khắc cận mặt của chồng cô liên tục bị rò rỉ và được lan truyền khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt. 

Dàn sao Vbiz có mặt trong đám cưới của Minh Hằng (Ảnh: FBNV)
Dàn sao Vbiz có mặt trong đám cưới của Minh Hằng (Ảnh: FBNV)

Theo hướng tiêu cực, nhiều người cho rằng, anh có phần khá già, gương mặt không được đẹp như những bức ảnh được Minh Hằng chia sẻ. Một số khác lại nêu ra quan điểm, anh hơn nữ nghệ sĩ 10X tuổi, bởi vậy sắc vóc, diện mạo như vậy là hoàn toàn phù hợp với tuổi. Thậm chí, ngoại hình còn trẻ hơn so với tuổi thật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news