Tin mới

Paulo Dybala và bố con Paolo Maldini nhiễm Covid-19

Chủ nhật, 22/03/2020, 11:00 (GMT+7)

Danh thủ Paulo Dybala và bố con huyền thoại Paolo Maldini nhiễm Covid-19 đang khiến làng túc cầu thế giới xôn xao.

Paulo Dybala tuyên bố anh và bạn gái đều đã nhiễm Covid-19.

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Argentina Paulo Dybala xác nhận anh và bạn gái đã dương tính với Covid-19. "Xin chào tất cả mọi người. Bản thân muốn thông báo với các bạn rằng, chúng tôi vừa nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Cả tôi và bạn gái Oriana đều được xác định dương tính. Thật may mắn khi cả hai hiện đều đang trong tình trạng ổn định. Xin cảm ơn vì những tin nhắn hỏi thăm, động viên từ mọi người".

CLB Juventus xác nhận Dybala đã tự cách ly tại nhà riêng từ hôm 11/3. Anh là cầu thủ thứ 3  của câu lạc bộ này nhiễm Covid-19, sau Dainele Rugani và Blaise Matuidi.

Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của AC Milan.

Và con trai Daniel Maldini (trái) đều đã nhiễm Covid-19.

Còn trên trang chủ của mình, CLB AC Milan cũng vừa xác nhận tin Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cùng con trai Daniel Maldini đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Paolo tiếp xúc với người nhiễm virus và đã có triệu chứng trước khi đến bệnh viện kiểm tra. Con trai ông thì được xác định nhiễm bệnh khi đang trong quá trình luyện tập cùng đồng đội. Cả hai bố con nhà Maldini đều đang trong tình trạng ổn định, đã được cách ly điều trị. Italy là quốc gia ghi nhận số ca tử vong vì Covid-19 nhiều nhất thế giới. Đất nước hình chiếc ủng hiện có 4.825 ca tử vong và 53.578 ca nhiễm Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news