Tin mới

Sao Real trốn cách ly để về với bạn gái, đến Thủ tướng cũng phải giận dữ lên án

Thứ sáu, 20/03/2020, 09:36 (GMT+7)

Luka Jovic, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã tự ý rời Tây Ban Nha để về Serbia ăn tiệc sinh nhật bạn gái, bất chấp những quy định nghiêm ngặt với việc cách ly.

Tây Ban Nha đang là tâm dịch Covid-19 với số ca nhiễm cao thứ 3 trên thế giới. Cách đây 1 tuần, Tây Ban Nha đã ra lệnh phong tỏa đất nước để tránh những sự lây lan. Dẫu vậy, có những ngôi sao như Luka Jovic của Real Madrid vẫn "chạy trốn" bằng được để đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Theo tờ AS, tiền đạo của Real Madrid vừa bị phát hiện lén rời Tây Ban Nha để trở về Belgrade dự tiệc sinh nhật bạn gái, bất chấp lệnh cách ly 28 ngày với những người về từ vùng dịch của chính quyền Serbia.

Luka Jovic đã bị phát hiện trốn khỏi Tây Ban Nha để trở về quê nhà. Ảnh: AS

Sự việc này đến tai Thủ tướng Serbia và bà tỏ ra vô cùng giận dữ. Đích thân nữ Thủ tướng này phải lên tiếng: "Chúng ta thấy những ví dụ tiêu cực về các cầu thủ bóng đá. Họ được trả lương rất cao nhưng thiếu ý thức, trốn cách ly để trở về quê nhà. Những trường hợp này sẽ phải trả lời trước tòa về hành động thiếu suy nghĩ của bản thân".

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Luka Jovic phải lên tiếng trần tình. Anh gửi lời xin lỗi và tiết lộ đã được sự cho phép từ phía CLB tại Tây Ban Nha để trở về quê nhà. Ngoài ra, anh còn khẳng định mình đã có 2 lần xét nghiệm kết quả âm tính, một tại Tây Ban Nha và 1 tại Serbia.

Jovic nằm trong làn sóng hơn 45.000 người Serbia trở về quê hương tránh dịch. Tuy nhiên, nhiều người trong số này có hành vi trốn cách ly. Đây được xem như hành động đáng lên án trong bối cảnh Serbia đang làm khá tốt công tác phòng chống dịch với chỉ 103 ca dương tính và chưa có trường hợp tử vong. Trái lại, Tây Ban Nha đang trở thành ổ lây nhiễm lớn thứ 2 tại châu Âu với 18.077 ca dương tính và 831 người thiệt mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news