Tin mới

Quả bóng vàng thế giới lộ clip thác loạn, có hành động 'phản cảm' với gái lạ

Thứ tư, 31/08/2022, 18:23 (GMT+7)

Mới đây, huyền thoại Juventus - Pavel Nedved đã xuất hiện trong một đoạn clip đang 'vui vẻ' với những người phụ nữ lạ mặt.

Nổi tiếng với lối sống kín và chuẩn mực, nhưng đoạn video gây sốc trên mạng đã vẽ nên bức tranh huyền thoại Juventus - Pavel Nedved là một bad boy chính hiệu.

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng gây choáng về Pavel Nedved ở bữa tiệc tại một hộp đêm chỉ 24 giờ trước khi cựu tiền vệ lừng danh của Juventus kỷ niệm sinh nhật tuổi 50.

Pavel Nedved lộ clip thác loạn. Ảnh: Internet
Pavel Nedved lộ clip thác loạn. Ảnh: Internet

Trong đoạn video nói trên, Nedved đã khiêu vũ với ba người phụ nữ, tất cả đều đã cởi bỏ áo sơ mi của họ. Nedved và ba người phụ nữ nhảy nhịp nhàng, họ đan xen vào nhau tạo thành 1 khối và cảm giác không thể bị tách rời. Đặc biệt, bàn tay của phó chủ tịch Juventus đã ôm trọn bầu ngực của người phụ nữ trên cùng, gây ra hình ảnh khá phản cảm.

Đoạn video clip được kênh truyền hình La Bussola TV đăng tải còn cho thấy sau khi nhảy nhót tưng bừng bên 3 mỹ nữ ăn mặc “thiếu vải”, Nedvev đã rời hộp đêm với bộ dạng đi không vững vì say xỉn. Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khá sốc và không tin vào mắt mình khi chứng kiến Pavel Nedvev, một huyền thoại của Juventus và hiện là “sếp lớn” của đội bóng này có hành động đáng hổ thẹn đến vậy. Clip trên đã thu về hơn 2 triệu lượt xem và sẽ còn tăng nhanh trong những ngày tiếp theo.

Quả bóng vàng thế giới lộ clip thác loạn, có hành động 'phản cảm' với gái lạ. Ảnh: Internet
Quả bóng vàng thế giới lộ clip thác loạn, có hành động 'phản cảm' với gái lạ. Ảnh: Internet

Pavel Nedved từng chung sống với vợ cũ Ivana từ năm 1992. Cặp đôi này sau đó đã có chung với nhau 2 con, đặt theo tên của họ, gồm Ivana và Pavel. Đến năm 2019, Nedved ly hôn vợ sau 27 năm chung sống.

Pavel Nedved giành Quả bóng vàng 2003 chuyển sang công tác quản lý bóng đá sau giải nghệ. Ông hiện là thành viên hội đồng quản trị của Juventus, đồng thời đảm nhiệm cương vị phó chủ tịch hội đồng quản trị từ năm 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news