Tin mới

Cảm xúc của Ronaldo khi chứng kiến đồng đội 'xé lưới' Liverpool

Thứ ba, 23/08/2022, 08:51 (GMT+7)

Trên ghế dự bị, tiền đạo người Bồ Đào Nha thể hiện sự vui mừng khi chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của Jadon Sancho vào lưới Liverpool.

Chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của cầu thủ trẻ Jadon Sancho ở phút 16 vào lưới Liverpool. Dàn cầu thủ trên băng ghế dự bị: Ronaldo, Anthony Martial... đều đứng dậy và dành cho Sancho những tràng pháo tay sau pha xử lý đầy tỉnh táo.

Cụ thể, sau pha đột phá của Anthony Elanga bên cánh trái, Jadon Sancho đón đường chuyền ngược trở lại và bình tĩnh dứt điểm về hướng ngược lại.

Jadon Sancho ghi bàn mở tỷ số cho MU. Ảnh: Internet
Jadon Sancho ghi bàn mở tỷ số cho MU. Ảnh: Internet

Tình huống Sancho ghi bàn xuất phát từ sai lầm của hệ thống phòng ngự bên phía Liverpool. Thay vì lao lên gây sức ép, trung vệ Van Dijk lại đứng tại chỗ và khép tay ra sau, từ đó mở toang khoảng trống để Sancho ghi bàn.

Hai pha lập công của Jadon Sancho và Rashford giúp MU dẫn Liverpool 2-0. Bàn thắng muộn của Mohamed Salah là không đủ để giúp The Kop tránh khỏi trận thua đầu tiên trước "Quỷ đỏ" tại Premier League kể từ năm 2018.

Rashford nhân đôi cách biệt cho MU. Ảnh: Internet
Rashford nhân đôi cách biệt cho MU. Ảnh: Internet

Ở trận này, Ronaldo chỉ được vào sân từ phút 86 để thay Rashford. Tiền đạo 37 tuổi không có thời gian để chứng tỏ khả năng. Anh chỉ chạm bóng 7 lần, sút 1 lần, chuyền 3 lần và có một lần phá bóng. Chiến thắng 2-1 trước Liverpool giúp MU vươn lên thứ 14 trên bảng xếp hạng với 3 điểm, trong khi The Kop tụt xuống thứ 16 với vỏn vẹn 2 điểm sau 3 vòng đấu toàn hòa và thua.

MU 2-1 LIVERPOOL

Ghi bàn

MU: Sancho (16'), Rashford (53')

Liverpool: Salah (81')

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Malacia, Fernandes, McTominay, Eriksen, Sancho, Rashford, Elanga.

Liverpool: Alisson, Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Elliott, Milner, Henderson, Salah, Firmino, Diaz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news