Tin mới

Messi bị 'cấm' sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ

Thứ ba, 23/08/2022, 15:24 (GMT+7)

Được biết, chuyên gia dinh dưỡng của PSG đã cấm các cầu thủ sử dụng đồ uống của nhà tài trợ Coca-Cola trong bữa ăn. Đương nhiên, Messi cũng không ngoại lệ.

Theo Le Parisien, PSG vừa bổ sung thêm một chuyên gia dinh dưỡng người Tây Ban Nha. Đáng chú ý ở chỗ, chuyên gia này đã loại bỏ Coca-Cola và trà đá ra khỏi bữa ăn của các cầu thủ.

Trước đây, không ai phàn nàn về việc cầu thủ sử dụng Coca-Cola bởi đây là thương hiệu đã tài trợ cho PSG trong 22 năm. Mới đây, Coca-Cola và PSG cũng gia hạn hợp đồng đến năm 2022.

Messi bị 'cấm' sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ Coca-Cola. Ảnh: Internet
Messi bị 'cấm' sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ Coca-Cola. Ảnh: Internet

Một số đồ uống có đường khác cũng bị cấm trong bữa ăn của cầu thủ PSG. Thông thường, PSG có hai bữa ăn chung mỗi ngày là bữa sáng và bữa trưa. Những đồ uống bị cấm không phù hợp với vận động viên chuyên nghiệp đặc biệt là những cầu thủ đang thi đấu đỉnh cao.

PSG cũng không có chuyên gia dinh dưỡng thực sự để can thiệp sâu vào chuyện này. Họ có một chuyên gia nhưng người này phụ trách nhiều bộ phận. Vì vậy, ông Luis Campos (cố vấn Thể thao của PSG) đã tận dụng các mối quan hệ cá nhân để tìm chuyên gia dinh dưỡng mới cho đội.

Được biết Coca-Cola chính là đồ uống ưa thích của Messi. Tuy nhiên, để có được sức khoẻ tốt thi đấu, Lionel Messi cũng đã tránh hoàn toàn đồ uống có đường.

“Tôi đã ăn uống tệ hại trong nhiều năm: sôcôla, đồ uống có ga và mọi thứ. Đó là thứ khiến tôi phát cuồng khi chơi game. Giờ tôi chăm sóc bản thân tốt hơn. Tôi ăn cá, thịt, salad. Mọi thứ đều được sắp xếp và chăm sóc cẩn thận”.

Phòng thay đồ của PSG đứng trước nguy cơ bị chia rẽ. Ảnh: Internet
Phòng thay đồ của PSG đứng trước nguy cơ bị chia rẽ. Ảnh: Internet

Ở mùa giải 2022/23, PSG đang thể hiện phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp. Họ ghi được 10 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Các nhà ĐKVĐ Ligue 1 vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tối đa.

Mặc dù vậy, với đội hình gồm nhiều những ngôi sao, phòng thay đồ PSG đứng trước nguy cơ bị chia rẽ nghiêm trọng bởi sự bất hòa giữa Kylian Mbappe và Neymar. Mbappe khó chịu khi Neymar có được sự tin tưởng từ đồng đội đặc biệt là từ Sergio Ramos và Lionel Messi. Đây được cho là một phần nguyên nhân khiến chân sút sinh năm 1998 không thể hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news