Tin mới

Pep Guardiola sốc nặng khi nhiều người nghĩ Man City sẽ hủy diệt Real

Thứ tư, 10/05/2023, 11:12 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola cho rằng truyền thông đã thổi phồng quá mức khi đòi thắng đậm Real ở Champions League.

Rạng sáng nay, trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Man City trên sân Bernabeu đã diễn ra và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trong buổi họp báo sau trận, một phóng viên của beIN Sports nói với HLV Pep Guardiola: "Mọi người đều nghĩ Man City sẽ hủy diệt Real".

Pep phản ứng mạnh với câu hỏi từ phóng viên. Ảnh: Getty
Pep phản ứng mạnh với câu hỏi từ phóng viên. Ảnh: Getty

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhanh chóng đáp lại gay gắt: "Mọi người là ai thế? Anh có biết Man City đang đối đầu với CLB nào không? Anh có biết Real đã giành bao nhiêu chức vô địch Champions League không? Tôi chẳng liên quan nếu anh nghĩ Man City sẽ thắng 6-0".

Đánh giá về trận đấu, Pep chia sẻ: "Khi chúng tôi chơi tốt hơn thì họ ghi bàn. Khi họ chơi tốt hơn thì chúng tôi ghi bàn. Đó là một trận đấu sít sao. Bernabeu, một trận bán kết, luôn luôn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi có những giai đoạn tốt và khó khăn. Đó là điều hiển nhiên với chất lượng mà họ có khi cầm bóng.

Đây là trận hòa 1-1. Với chúng tôi, trận đấu vào tuần sau sẽ là trận chung kết. Bây giờ chúng tôi sẽ trở về Manchester và xem mình có thể làm gì tốt hơn. Khi chơi những trận đấu như thế này, câu chuyện giống như một trận play-off. Ở trận lượt về, bạn học được nhiều sau trận lượt đi. Hy vọng là chúng tôi đã học được nhiều điều".

Halaand có trận đấu tương đối mờ nhạt. Ảnh: Internet
Halaand có trận đấu tương đối mờ nhạt. Ảnh: Internet

Trong hiệp một, Man City áp đảo trong khoảng thời gian đầu của trận đấu khi cầm bóng 68%, dứt điểm 6 lần và trúng đích 4. Thế nhưng, Real mới là đội mở tỷ số với cú nã đại bác từ khoảng cách 25m ghim bóng vào góc cao của Vinicius.

Kịch bản hiệp 2 ngược lại khi Real chơi nhỉnh hơn khi cầm bóng 57%, dứt điểm 12 lần, 3 trúng đích nhưng Man City lại có bàn gỡ hòa từ pha sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Kevin De Bruyne. Cầm chân nhau ở lượt đi, hai đội sẽ làm lại từ đầu trên sân Etihad sau đây một tuần.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga, Valverde, Kroos (Tchouameni 84), Modric (Nacho 87), Rodrygo (Asensio 81), Benzema, Vinicius Jr.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Akanji, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Silva, Grealish, Haaland.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news