Tin mới

Phạm Anh Khoa liên tục “bỏ nhà”, cắt liên lạc trước live Concert “Phá”

Thứ ba, 12/05/2015, 09:50 (GMT+7)

Phạm Anh Khoa đang tất bật chuẩn bị cho live Concert  “Phá” sau chuỗi dự án mở màn thành công và gây tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua.

Phạm Anh Khoa đang tất bật chuẩn bị cho live Concert  “Phá” sau chuỗi dự án mở màn thành công và gây tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua.

Khi hoàn tất kịch bản và chuẩn bị hoàn thiện mọi công đoạn cho Live Concert “Phá”, Phạm Anh Khoa dành phần lớn thời gian để tập luyện cùng PAK Band khi dự án bùng nổ nhất trong năm 2015 của mình sắp diễn ra trong một vài ngày tới.

Ngoài phải tập luyện những ca khúc quen thuộc nhưng được làm mới theo một bản phối hoàn toàn rock, Phạm Anh Khoa và các cộng sự phải vất vả để cảm nhận và hoà quyện cùng nhau trong các bài hát lần đầu được giới thiệu trên sân khấu Live Concert “Phá”.

Phạm Anh Khoa làm liveshow cùng PAK Band

Dù đã có một kế hoạch tập luyện cụ thể, song với sự cầu toàn của bản thân, Phạm Anh Khoa tự phát sinh thêm một vài buổi tập để chuẩn bị chu đáo nhất cho phần âm nhạc của Live Concert “Phá”.

Thường xuyên bị Phạm Anh Khoa “ép” đi tập luyện lúc đêm khuya thậm chí cả ngày cuối tuần và đợt nghỉ lễ, song các thành viên PAK Band vẫn vui vẻ, thoải mái để chung tay, góp sức giúp cho người thủ lĩnh “bùng nổ” vào ngày 13/05 tới

Bên cạnh những giờ tập luyện căng thẳng, liên tục xảy ra những xung đột, tranh cãi, Phạm Anh Khoa và PAK Band cũng có rất nhiều những kỉ niệm đáng nhớ và hứa hẹn sẽ bật mí trong phần giao lưu của Live Concert “Phá”.

Để chuẩn bị cho liveshow thật tốt anh cùng bạn bè đã tập luyện cả ngày và đêm

Live Concert hứa hẹn sẽ bùng nổ trong ngày ra mắt

Chia sẻ cảm xúc khi thời điểm diễn ra Live Concert “Phá” chỉ còn đếm từng ngày, Phạm Anh Khoa tâm sự: “Hiện tại, tôi và ê kíp đã sẵn sàng để cháy hết mình trong Live Concert “Phá”. Đây sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của tôi vì thế tôi và các cộng sự sẽ nỗ lực hết sức để mang tới cho khán giả một đêm biểu diễn ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Trong suốt nhiều tuần qua, phần âm nhạc của Live Concert “Phá” luôn là điều khiến tôi suy nghĩ và tốn nhiều thời gian nhất. Có những lúc, tôi “bỏ nhà”, cắt mọi liên lạc với tất cả mọi người để đến phòng tập ngồi hát một mình và tìm kiếm những cảm xúc riêng.

Từ trước đến nay, khán giả biết đến âm nhạc của tôi qua sự chân thành, không hoa mĩ, song để không phụ lòng mong đợi của công chúng và sự cố gắng của toàn ê kíp, tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa trong giai đoạn “nước rút” để Live Concert “Phá” diễn ra đúng như dự định ban đầu”.

Sẽ chào đón 10.000 khán giả đến sân vận động để thưởng thức Live Concert “Phá” vào ngày 13/05 tới, hiện tại số lượng vé chương trình đã bán gần hết và xảy ra tình trạng “cháy vé” ở một số điểm phát hành.

Theo dự kiến, Live concert “Phá” sẽ kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ bên cạnh những phần giao lưu cùng nhiều hoạt động bên lề diễn ở Sân vận động Hoa Lư. Ở chương trình chính, Phạm Anh Khoa sẽ kết hợp với những khách mời như: Microwave, Parasite, ca sĩ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên của PAK Band để thể hiện nhiều tiết mục đặc biệt bên cạnh những phần biểu diễn solo.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news