Tin mới

Phạm Băng Băng bị chê 'giả tạo' vì đôi mắt khác thường

Thứ bảy, 03/08/2019, 10:25 (GMT+7)

Phạm Băng Băng luôn được xem là biểu tượng nhan sắc của Cbiz nhưng mới đây, cô nàng khiến fan ngỡ ngàng trước ngoại hình khác lạ.

Đôi mắt khiến Phạm Băng Băng bị chê giả tạo.

Xuất hiện trên trang Instagram của một blogger trong bức ảnh chụp chung, Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ ngay lập tức chú ý. Phạm gia mặc bộ đồ màu đỏ, tóc cột gọn, cười nhẹ nhàng bên cạnh bạn nam trong ảnh. Chủ nhân tấm hình hào hứng: "Tôi rất vui khi được hợp tác với Phạm Băng Băng. Có thể thấy rằng ngay cả sau những scandal, thị phi, danh tiếng của Phạm Gia vẫn không bị ảnh hưởng. Cô vẫn là thần tượng trong trái tim của nhiều người".

Những lời chê bai dành cho nhan sắc Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, thay vì hết lời ca ngợi nhan sắc của Phạm Băng Băng, rất nhiều người đã chú ý đến lối trang điểm, đặc biệt là đôi mắt của nữ diễn viên. Đôi mắt trang điểm nhấn nhá đậm đã khiến người nhìn cảm thấy rùng mình. "Trông như Phạm Băng Băng giả vậy". "Trời ơi, cô ấy giống ma nữ chứ không phải nữ thần"...

Có lẽ đây chỉ là lỗi kỹ thuật trang điểm của Phạm Băng Băng bởi trong những bức hình khác, nữ hoàng giải trí vẫn rất xinh đẹp, khí chất.

Phạm Băng Băng trong một video hướng dẫn trang điểm vẫn rất xinh đẹp.

Sau một thời gian ở ẩn vì lùm xùm trốn thuế và chia tay bạn trai Lý Thần, thời gian này Phạm Băng Băng đang dồn toàn bộ tâm, lực vào bộ phim "355" hợp tác với Hollywood. Hy vọng đây sẽ là bàn đạp để nữ diễn viên trở lại với màn ảnh rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news