Tin mới

Song Joong Ki bị chỉ trích là người chồng tệ bạc với Song Hye Kyo hậu ly hôn

Thứ bảy, 03/08/2019, 10:15 (GMT+7)

Dù là người đệ đơn ly hôn nhưng Song Joong Ki lại bị chỉ trích vì có hành động phũ phàng với Song Hye Kyo.

Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn là mối quan tâm của đông đảo người hâm mộ khắp Châu Á. Từ những hành động ngọt ngào khi công khai tình cảm sau phim "Hậu duệ mặt trời" rồi cùng nhau tạo nên một đám cưới thế kỷ đến những bất đồng quan điểm xuất hiện sau hôn nhân khiến cặp đôi Song Song trở thành tâm điểm của những cuộc tranh luận.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Cuối tháng 6, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, thậm chí còn không thông báo cho vợ. Hành động của Song Joong Ki ngay lặp tức khiến Song Hye Kyo bị đẩy vào "cơn bão" chỉ trích của dư luận.

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn trước.

Theo luật pháp Hàn Quốc, người có lỗi trong cuộc hôn nhân thì không được đề xuất ly hôn. Chính vì vậy, dư luận bắt đầu suy đoán có thể Song Hye Kyo đã làm điều gì có lỗi với Song Joong Ki nên mới bị nam diễn viên đệ đơn ly hôn. Không lâu sau đó, một nguồn tin được tiết lộ rằng, thực chất Song Hye Kyo mới là người đệ đơn ly hôn trước nhưng cô ấy đã đợi thời gian hòa giải. Nhưng bất ngờ Song Joong Ki lại có hành động "đánh đòn phủ đầu" khiến Song Hye Kyo rơi vào thế bị động trong cuộc hôn nhân này.

Song Hye Kyo bị rơi vào cơn bão chỉ trích của dư luận.

Tuy nhiên, sau khi những thông tin trên được tiết lộ, Song Hye Kyo được cho là rất cao tay khi hầu như không lên tiếng để "phản đòn" lại ngược lại lại khiến Song Jong Ki bị chỉ trích là người đàn ông tệ bạc.

Động thái đầu tiên của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" sau khi ly hôn chính là xóa hết những hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki trên tài khoản cá nhân của mình.

Trong thông tin được tiết lộ mới đây, thực tế trong cuộc ly hôn này, Song Joong Ki lại là người bị chỉ trích nhiều nhất. Ngay cả cha ruột của nam tài tử này cũng đã nói rằng, con trai ông có nhiều thiết sót trong cuộc hôn nhân này. Nhiều bạn bè trong làng giải trí Hàn Quốc có mối quan hệ rất tốt đều lên tiếng bênh vực Song Hye Kyo và chỉ trích Song Joong Ki là người đàn ông tồi tệ. Ngoài ra, những nhà sản xuất phim truyền hình còn tuyên bố rằng những bộ phim truyền hình của họ sẽ không mời Song Joong Ki tham gia sau cuộc ly hôn.

Thực tế, ly hôn trong làng giải trí không phải là vấn đề mới mẻ đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, thay vì chia tay trong hòa bình, cơn bão ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye KYo lại ồn ào đến khó tưởng tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news