Tin mới

Huy Khánh phản ứng thế nào khi bị nói là ông chú U50 hết thời giúp 'Lật mặt 6' đạt hơn 250 tỷ?

Thứ sáu, 19/05/2023, 15:03 (GMT+7)

Cùng với Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh bị nói đã "hết thời" nhưng vẫn góp mặt trong "Lật mặt 6". Trước thông tin này, nam diễn viên đã lên tiếng.

Khởi chiếu từ ngày 28/4, tính tới thời điểm hiện tại, Doanh thu Lật mặt 6 của Lý Hải đã vượt mốc 256 tỷ đồng (theo Thống kê của Box Office Vietnam). Dù gặp nhiều đối thủ đáng gờm nhưng tác phẩm của Lý Hải vẫn đứng top 1 phòng vé.  

Lật mặt 6 kể về nhóm bạn 6 người chơi thân với nhau ở làng nghề làm chiếu. Để kỷ niệm tình bạn thân thiết, Phương (Quốc Cường) mua chiếc vé số theo ngày sinh của cả 6 người bạn và giao cho An (Thanh Thức) giữ, cùng lời hứa nếu trúng sẽ chia đều cho cả nhóm bạn. Tuy nhiên, khi An qua đời trong vụ Tai nạn giao thông cũng là lúc cả nhóm bạn biết tin trúng số hơn 136,8 tỷ đồng. Để tìm tấm vé nhận thưởng, 5 người còn lại quyết định "quật mồ" An. Phim có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Trung Dũng, Quốc Cường, Diệp Bảo Ngọc,...

Dàn diễn viên phim 'Lật mặt 6'. Ảnh: Internet.
Dàn diễn viên phim "Lật mặt 6". Ảnh: Internet.

Thành công của Lật mặt 6 không chỉ nhờ bàn tay của Lý Hải mà còn có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực. Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc Lý Hải dùng những gương mặt cũ đã qua thời đỉnh cao đóng vai chính là một sự mạo hiểm. Thậm chí, một số người còn cho rằng, ba diễn viên Huy Khánh, Quốc Cường, Trung Dũng là những ông chú U50 đã hết thời nhưng vẫn giúp tác phẩm của Lý Hải ăn khách.

Mới đây, Huy Khánh đã lên tiếng về việc bị nói "hết thời". Nam diễn viên 42 tuổi phủ nhận chuyện anh và Trung Dũng, Quốc Cường hết thời. Huy Khánh cho rằng, nếu nói anh và các đồng nghiệp hết thời chẳng khác nào đang phủ nhận hết những công sức mà các diễn viên đã đặt tâm huyết vào mỗi tác phẩm phim ảnh.

Huy Khánh. Ảnh FB Huy Khánh.
Huy Khánh. Ảnh FB Huy Khánh.

Huy Khánh không phải cái tên xa lạ với khán giả. Anh từng tạo được ấn tượng với hàng loạt bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến, Lệ phí tình yêu, Lấy chồng người ta, Fan cuồng, Em chưa 18, Lật mặt: Ba chàng khuyết, Lật mặt: Nhà có khách, Hồn papa da con gái,... Bên cạnh lĩnh vực điện ảnh, nam diễn viên U50 còn là cái tên nổi tiếng đóng nhiều phim truyền hình.

Trong khi đó, Quốc Cường cũng là gương mặt nổi bật của làng giải trí, Anh từng tham gia nhiều phim Dốc tình (2005), 39 độ yêu (2005), Sóng gió thương trường (2009),... Dù ít đóng phim điện ảnh nhưng với thực lực và kinh nghiệm diễn xuất, Quốc Cường đã chứng minh được việc Lý Hải chọn anh đóng Lật mặt 6 là hoàn toàn phù hợp.

Trung Dũng cũng là gương mặt bảo chứng về mặt diễn xuất. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ dễ dàng hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau, xây dựng hình ảnh nhân vật riêng, không bị trộn lẫn. 

Lật mặt 6 sẽ khởi chiếu tại Mỹ từ ngày 26/5 tới. Ảnh: FB Huy Khánh.
Lật mặt 6 sẽ khởi chiếu tại Mỹ từ ngày 26/5 tới. Ảnh: FB Huy Khánh.

Mới đây, bà xã Lý Hải - Minh Hà cho biết, Lật mặt 6 sẽ chính thức khởi chiếu tại 52 cụm rạp, 50 thành phố, 19 tiểu bang của Mỹ từ ngày 26/5 tới với tên gọi Face Off: The Ticket of Destiny. Thông tin này khiến nhiều khán giả rất thích thú đặc biệt là những bà con Việt kiều sinh sống tại Mỹ. 

Trước đó, Lý Hải - Minh Hà cũng đăng bài cảm ơn tới toàn thể các diễn viên, ê-kíp quay phim, đơn vị phát hành, ê-kíp tổ chức sự kiện và các đối tác cùng nhà tài trợ sau khi phim đạt doanh thu ấn tượng.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: FB Lý Hải - Minh Hà.
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: FB Lý Hải - Minh Hà.

"Xin chào cả nhà, Lý Hải Minh Hà xin gửi lời chân thành cám ơn đến các Cơ quan Chính quyền địa phương, các anh chị báo chí truyền thông, các anh chị em nghệ sĩ và đồng nghiệp, các đối tác, bạn bè, gia đình, các khán giả thân yêu và mọi người. Sự thành công của Lật Mặt 6 và của anh Lý Hải và toàn thể ekip là nhờ có sự ủng hộ, hỗ trợ, và yêu thương của tất cả mọi người. Rất xin lỗi vì lời cám ơn hơi trễ vì lịch trình ra mắt dày đặc mong mọi người thông cảm. Gia đình mình sẽ không bao giờ quên tình cảm của mọi người dành cho và luôn trân quý tất cả lời chia sẻ, review, góp ý của mọi người. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương trong những dự án sắp tới ạ", Lý Hải - Minh Hà viết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news