Tin mới

Phạm Băng Băng vẫn mãi xứng danh 'nữ hoàng thảm đỏ' dù bị phong bế

Thứ tư, 17/05/2023, 17:04 (GMT+7)

Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện quốc tế đình đám, Phạm Băng Băng vẫn được nhiều lời khen về thần thái và phong cách thời trang.

Mới đây, Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes) lần thứ 76 chính thức khai mạc ở Cannes, Pháp. Người hâm mộ và truyền thông được chứng kiến sự xuất hiện trở lại của các nghệ sĩ đến từ Trung Quốc sau nhiều năm vắng bóng. 

Một trong những gương mặt đình đám chính là Phạm Băng Băng. Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên lựa cho chọn chiếc đầm lấy cảm hứng từ cỏ cây thiên nhiên, "mãnh hổ xuống núi" của nhà thiết kế Bốc Kha Văn. Vẻ ngoài sang trọng của Phạm Băng Băng được đánh giá lần nữa thành công trong việc quảng bá hương sắc Trung Hoa đến thế giới thông qua trang phục ở một số sự kiện phim ảnh tầm cỡ. 

Phạm Băng Băng lộng lẫy xuất hiện tại thảm đỏ Cannes
Phạm Băng Băng lộng lẫy xuất hiện tại thảm đỏ Cannes

Trang Sina cho biết, Phạm Băng Băng đã đầu tư lớn cho lần tham dự sự kiện đình đám thế giới này. Vẻ đẹp sang trọng pha nét cổ điển bởi bộ trang sức ngọc phỉ thúy  làm tăng lên khí chất của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên họ Phạm còn tự tin thả dáng trên thảm đỏ. Cô chính là gương mặt trung tâm trong dàn sao châu Á. Bất kể ở các góc chụp nào của các nhiếp ảnh gia thì Phạm Băng Băng vẫn đẹp rạng ngời.

Nữ diễn viên đẹp rạng ngời dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nước ngoài.
Nữ diễn viên đẹp rạng ngời dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nước ngoài.

Dù đang bị phong bế sự nghiệp ở Trung Quốc nhưng Phạm Băng Băng vẫn được chào đón nhiệt tình tại các sự kiện quốc tế. Hầu hết đều dành lời khen ngợi đến nhan sắc ở tuổi tứ tuần của nàng "Võ Tắc Thiên".

Một số hình ảnh của Phạm Băng Băng tại thảm đỏ Cannes:

Phạm Băng Băng vẫn mãi xứng danh 'nữ hoàng thảm đỏ' dù bị phong bế - Ảnh 1
 
Phạm Băng Băng vẫn mãi xứng danh 'nữ hoàng thảm đỏ' dù bị phong bế - Ảnh 2
 
Phạm Băng Băng vẫn mãi xứng danh 'nữ hoàng thảm đỏ' dù bị phong bế - Ảnh 3
 
Phạm Băng Băng vẫn mãi xứng danh 'nữ hoàng thảm đỏ' dù bị phong bế - Ảnh 4
 
Phạm Băng Băng vẫn mãi xứng danh 'nữ hoàng thảm đỏ' dù bị phong bế - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news