Tin mới

Zoom cận mặt mộc của Phạm Băng Băng ở tuổi 42

Thứ sáu, 12/05/2023, 15:31 (GMT+7)

Bước sang tuổi 42, Phạm Băng Băng sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, tờ HK01 đưa tin Phạm Băng Băng gây chú ý khi khoe mặt mộc ở tuổi 42. Nữ diễn viên khiến dân tình choáng bởi làn da trắng mịn, không tỳ vết. Dường như thời gian đã bỏ quên nhan sắc của người đẹp này.

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận hết lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của Phạm Băng Băng ở tuổi tứ tuần. Thậm chí nhìn mặt mộc của nàng "Võ Tắc Thiên" còn đẹp hơn cả khi trang điểm.

Cận gương mặt của Phạm Băng Băng ở tuổi 42.
Cận gương mặt của Phạm Băng Băng ở tuổi 42.

Trang Jing Daily cho biết, Phạm Băng Băng cực kỳ tỉ mỉ trong vấn đề chăm sóc da mặt.  Cô từng tiết lộ quy trình chăm sóc da lên đến 28 bước, gồm 13 bước vào ban ngày và 15 bước trước khi đi ngủ.  Để có được làn da tươi trẻ như thế này thì người đẹp sinh năm 1981 cũng dùng các sản phẩm giúp giữ gìn nhan sắc. 

Đặc biệt, từng cử chỉ, khí chất của Phạm Băng Băng sang chảnh như một nữ hoàng khiến nhiều người phải ngước nhìn. Dù bị phong bế trong nước nhưng thần thái của Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng, không bức màn nào che mờ đi được.

Làn da đẹp không tỳ vết của Phạm Băng Băng.
Làn da đẹp không tỳ vết của Phạm Băng Băng.

Đến nay, showbiz Hoa ngữ cũng xuất hiện nhiều bông hoa xinh đẹp nhưng chưa có ai vượt qua được Phạm Băng Băng khi mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Sau 1 thời gian dài ở ẩn vì scandal trốn thuế, năm 2023 của Phạm Băng Băng đang nhận được nhiều sự chú ý với màn trở lại vô cùng mạnh mẽ. Dù không xuất hiện ở các sự kiện trong nước nhưng Phạm Băng Băng vẫn gây sốt mỗi lần thực hiện những bộ ảnh đầy nghệ thuật.

5 năm trôi qua, Phạm Băng Băng đang trở lại một cách mạnh mẽ, sẵn sàng cho việc tỏa sáng của mình không chỉ tại Trung Quốc và còn ở thế giới. Ở tuổi 42, Phạm Băng Băng đang tranh thủ mọi cơ hội để rũ bùn đứng dậy sáng lòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng