Tin mới

Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện cận mặt mẹ ruột: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ hai, 11/05/2020, 16:09 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng khi chia sẻ về mẹ của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trong ngày của mẹ, Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh chụp bên mẹ kèm theo lời chúc đến mẹ ruột của mình.

Nhan sắc mẹ Phạm Băng Băng.

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nhan sắc hai mẹ con diễn viên họ Phạm để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ. Dường như vẻ đẹp của Phạm Băng Băng được thừa hưởng nhiều từ người mẹ của mình nhất là đôi mắt và môi.

Hồi còn trẻ, mẹ của Phạm Băng Băng cũng là một mỹ nhân xinh đẹp.

Hồi trẻ, mẹ của mỹ nhân Phạm Gia cũng là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc hơn người. Dù lớn tuổi nhưng những nét đẹp trên gương mặt vẫn không bị mất đi mà thay vào đó làn da được chăm sóc kỹ lưỡng đến mịn màng khiến nhiều người hâm mộ.

Được biết, mẹ Phạm Băng Băng xuất thân từ trường múa. Cũng làm nghệ thuật, nên bà Trương Mỹ cũng chăm chút cho ngoại hình của mình. Chính nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" cũng thừa nhận cô nàng luôn lép vế trước nhan sắc của mẹ mình.

Do xuất thân làm nghệ thuật nên bà cũng chỉn chu nhan sắc của mình.

Phạm Băng Băng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Có thể nói, nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn chưa từng làm người hâm mộ thất vọng. Dù đã bước sang U40 nhưng những đường nét trên gương mặt của Phạm Băng Băng vẫn sắc sảo.Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà thần thái của Phạm Băng Băng cũng đánh bật nhiều mỹ nhân Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng