Tin mới

Phạm Băng Băng lộ bằng chứng 'yêu lại từ đầu' Lý Thần giữa ồn ào được đại gia cầu hôn

Thứ hai, 14/09/2020, 11:39 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần tái hợp sau hơn 1 năm chia tay khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Truyền thông xứ Trung đồng loạt đăng tải thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần hàn gắn tình cảm sau hơn 1 năm ‘đường ai nấy đi’. Theo đó, người hâm mộ bắt gặp Lý Thần đi ăn tối cùng một đạo diễn tại Bến Thượng Hải.

Trùng hợp vào đúng khoảng thời gian này, màn trình diễn bằng máy bay không người lái xuất hiện trên bầu trời, ngay bên sông Hoàng Phố. Đang chú ý, màn biểu diễn có đoạn: "Tôi yêu Trâu lớn” (Trâu lớn là biệt danh của Lý Thần). Sau đó là chữ: “FBB, Happy birthday” (FBB là tên viết tắt bằng tiếng anh của Phạm Băng Băng).

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng xuất hiện tại Thượng Hải, trùng hợp với thời điểm Lý Thần có mặt tại đây. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi ‘yêu lại từ đầu’ sau hơn 1 năm chia tay. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Trước đó, Phạm Băng Băng từng được một đại gia công khai cầu hôn. Người này khẳng định đang có 20 triệu nhân dân tệ và sẵn sàng nuôi nữ diễn viên, hy vọng cô có thể kết hôn với mình, còn hứa sẽ xây biệt thự làm quà tặng nàng Kim Tỏa.

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên vào hồi tháng 6 năm ngoái, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay sau 4 năm bên nhau khiến làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news