Tin mới

Phạm Băng Băng lọt top 4 thu nhập cao nhất Thế giới

Thứ hai, 24/08/2015, 16:40 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc và một số tạp chí kinh doanh của Mỹ cho biết Phạm Băng Băng xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những người có thu nhập cao trên thế giới.

Truyền thông Trung Quốc và một số tạp chí kinh doanh của Mỹ cho biết Phạm Băng Băng xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những người có thu nhập cao trên thế giới.

Ngày 23/8 Truyền thông Trung Quốc và tạp chí Forbes của Mỹ công bố danh sách những nữ diễn viên có thu ngập cao nhất Thế giới năm 2015. Bảng xếp hạng tập trung vào những tên tuổi của các ngôi sao nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh Hollywood như Jennifer Lawrence, Scarlett Johansson, Jennifer Aniston, Angelina Jolie, Julia Robert, Cameron Diaz...

Phạm Băng Băng lọt top 4 nữ diễn viên có thu nhập cao trên Thế giới.

Lần đầu tiên, nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng, người xếp hạng thứ 4 với thu nhập 21 triệu USD trong năm 2015. Đó là một kỷ lục tốt trong số các nữ diễn viên Châu Á.

 

Forbes đã đưa ra những dẫn chứng về thu nhập của ngôi sao Võ Tắc Thiên qua các dự án phim ăn khách như bom tấn võ hiệp cổ trang Bạch phát ma nữ 3D do Phạm Băng Băng vừa làm diễn viên chính kiêm vai trò nhà sản xuất. Bộ phim này đã mang về Doanh thu 65 triệu USD. Phạm Băng Băng còn tham gia một siêu phẩm điện ảnh của Hollywood là X-Men: Days of Future Past. Bộ phim cũng là cách phô trương vô cùng hiệu quả của nữ diễn viên. Không những vậy, lợi nhuận từ quảng cáo cũng giúp mang về cho họ Phạm khoản thu kếch xù.

Vị trí đầu bảng thuộc về ngôi sao phim The Hunger Game - cô đào người Úc Jennifer Lawrence.

Cô nàng 25 tuổi giành vị trí quán quân với thu nhập 52 triệu USD trong năm 2015. 

Jennifer Lawrence là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ với tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sớm gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất và là một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay. Bên cạnh thù lao đóng phim, tên tuổi của Jennfier Lawrence còn được nhiều thương hiệu sản phẩm tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện. Điều đó đồng nghĩa với việc cô nàng Katniss Everdeen trở thành chủ nhân vị trí đầu bảng các sao nữ giàu nhất thế giới 2015 của Forbes.

Vị trí thứ 2 thuộc về Scarlett Johansson với thu nhập 35,5 triệu USD.

Theo sau là nữ diễn viên Melissa McCarthy cùng thu nhập 23 triệu USD.

Danh sách 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới:

1. Jennifer Lawrence: 52 triệu USD

2. Scarlett Johansson: 35,5 triệu USD

3. Melissa McCarthy: 23 triệu USD

4. Phạm Băng Băng: 21 triệu USD

5. Jennifer Aniston: 16,5 triệu USD

6. Julia Roberts: 16 triệu USD

7. Angelina Jolie: 15 triệu USD

8. Reese Witherspoon: 15 triệu USD

9. Anne Hathaway: 12 triệu USD

10. Kristen Stewart: 12 triệu USD.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news