Tin mới

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần'

Thứ sáu, 25/06/2021, 17:33 (GMT+7)

Phạm Thừa Thừa hi sinh hết mình để mang đến những cảnh quay "ăn mắt" trong Vai Trái Có Cậu. Nhìn khuỷu tay đầy thương tích, fan hâm mộ không khỏi xót xa

Vai Trái Có Cậu hiện đang trong quá trình ghi hình và nhận được sự kỳ vọng của hội "hủ nữ". Những tấm ảnh hậu trường xuất hiện "nhỏ giọt" trên mạng trong những ngày qua đã khiến các tín đồ sùng bái phim đam mỹ phải quoắn quéo vì độ dễ thương của hai nam chính Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ.

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 1
Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 2

Sung sướng chưa được bao lâu, mới đây cư dân mạng không khỏi xót xa khi thấy bài đăng của biên tập phim Vai Trái Có Cậu. Cụ thể vào tối qua người này đăng ảnh Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ lên trang Weibo cá nhân cá nhân của mình, trong đó có 1 ảnh khuỷu tay của Phạm Thừa Thừa bị thương khá nặng, ửng đỏ. 

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 3

Theo chia sẻ của biên tập cảnh phim này Thừa Thừa phải ngã xuống dưới đất, cần quay đủ các góc máy nên nam chính. Mỗi lần đều ngã xuống nặng nề để mang đến cảm giác tự nhiên và hoàn toàn không có diễn viên đóng thế. Người này còn tiết lộ thêm số lần ngã trên dưới 20 lần. Chỉ hình dung cũng đã đủ "xót xa" như thế nào rồi.

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 4

Tuy nhiên Thừa Thừa không hề kêu than một lời, thậm chí chả đoái hoài gì đến vết thương, mà tập trung tuyệt đối để hoàn thành tốt cảnh quay. Chưa dừng lại ở đó, sau khi ngã xuống đất sợ sẽ ảnh hưởng tới việc quay phim, nam diễn viên trẻ còn âm thầm dùng cánh tay để di chuyển về phía trước một chút, tránh cho bản thân xuất hiện trên ống kính, trên mặt thì vẫn là biểu cảm thoải mái khiến người ta cảm thấy như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 5
Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 6

Chứng kiến hình ảnh này, không ít khán giả và fan hâm mộ bày tỏ xót xa cho khuỷu tay của Phạm Thừa Thừa. Đồng thời gửi tặng lời động viên mong vết thương chóng bình phục, kèm theo đó là "cơn mưa lời khen" cho sự lăn xả, chịu khó của em trai Phạm Băng Băng

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 7

Thương Phạm Thừa Thừa quá, hi sinh hết mình vì nghệ thuật

Nhìn đôi tay bầm tỏ tôi đã khóc và rất thương anh

Lăn xả hết mình để mang đến cảnh quay để đời, hi vọng Vai Trái Có Cậu sẽ thành công để đền đáp cho sự nỗ lực này của Thừa Thừa

Không có diễn viên đóng thế, mà ngã nhiều vậy... thật khâm phục Phạm Thừa Thừa

Ngã thế này chắc chồng yêu Vương An Vũ xót lắm đây hihi

Cống hiến hết mình là có thật, ắt bộ phim sẽ rất thành công

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 8

Trước đó, biên kịch Vai Trái Có Cậu cũng đã đăng tải hình ảnh của Thừa Thừa trên Weibo kèm lời nhắn như muốn ghi nhận tinh thần chịu khó của nam chính Thừa Thừa. Người này viết  "Một người chỉ ăn lòng trắng trứng / Điên cuồng làm việc suốt 7 giờ đồng hồ / Không than một lời mệt mỏi / Thật sự rất.... xứng đáng"

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 9

Mặc dù chưa tạo được tiếng vang nhiều trong đường đua điện ảnh, nhưng có thể thấy Phạm Thừa Thừa rất nghiêm tục và đam mê với công việc. Đây là điều mà cả ekip lẫn khán giả đều công nhận. Hy vọng với những gì đã và đang cống hiến, anh chàng sẽ "tỏa sáng" trong tương lai.

Phục vụ cảnh quay trong Vai Trái Có Bạn, Phạm Thừa Thừa chịu ngã '20 lần' - Ảnh 10

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news