Tin mới

Phạm Băng Băng tiết lộ từng chủ động "cưa cẩm" Lý Thần

Thứ hai, 11/01/2016, 11:37 (GMT+7)

Mới đây, tập cuối cùng của talkshow "Khang Hy đến rồi" với khách mời là người đẹp Phạm Băng Băng và Lý Thần đã phát sóng, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, tập cuối cùng của talkshow "Khang Hy đến rồi" với khách mời là người đẹp Phạm Băng BăngLý Thần đã phát sóng, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Lý Thần, Phạm Băng Băng trong chương trình "Khang Hy đến rồi". Ảnh: Ettoday

MC của chương trình - Tiểu S đã có nhiều câu hỏi vô cùng thú vị về cặp đôi đình đám làng giải trí Hoa ngữ này. Theo đó, Phạm Băng Băng tiết lộ, cô là người chủ động "cưa cẩm" Lý Thần trước. "Mặc dù chúng tôi đã vào ngành giải trí hơn 10 năm, xong thực sự trước đó chưa hề quen biết, phải đến khi hợp tác chung trong Võ mị nương truyền kì mới quen nhau. Mà vốn dĩ cũng không nói chuyện nhiều. Sau khi quay xong tôi đã chủ động trao đổi số với Lý Thần trước".

Khi MC Tiểu S hỏi rằng Phạm Băng Băng sợ hay không việc mọi người dị nghị khi cô chủ động "cưa cẩm" Lý Thần, người đẹp hài hước nói: "Đây là đặc quyền của nhà sản xuất mà".

Cũng trong chương trình, Lý Thần đã tiết lộ Phạm Băng Băng khi ở nhà rất khác khi trên truyền hình, cô ăn mặc rất giản dị, thường xuyên nấu ăn và thích chơi búp bê.

Tiểu S có hỏi khi gặp áp lực trong cuộc sống, Phạm Băng Băng thường làm gì? Bạn gái Lý Thần mỉm cười hạnh phúc: "Thực sự trong cuộc sống của tôi có rất ít áp lực, tôi cảm thấy bản thân là một người vô cùng may mắn và hạnh phúc, có gì phải buồn phiền nữa".

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news