Tin mới

Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất hơn người dù mới ốm dậy

Chủ nhật, 12/05/2019, 08:20 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian ốm ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng đã trở lại với tinh thần khá lên rất nhiều, khí chất hơn người.

Mới đây, Phạm Băng Băng có chuyến đi đến cao nguyên Tây Tạng làm Từ thiện. Trần Lệ Chí, bạn thân của Phạm Băng Băng và cũng là một thành viên trong đoàn, chia sẻ nữ diễn viên đang bị say độ cao nghiêm trọng do cơ thể không kịp thích nghi với điều kiện địa lý ở đây. Trong những bức ảnh, Phạm Băng Băng nằm trên giường truyền nước, mặt mày tiều tụy.


Những hình ảnh ốm nặng của Phạm Băng Băng.

Trợ lý của Băng Băng cho biết cô bị sốt, phải truyền dịch. Việc Băng Băng đi làm từ thiện ở Tây Tạng nhận được nhiều bình luận trái chiều, có người cho rằng cô định "tẩy trắng" nên mới nỗ lực đi thiện nguyện, đồng thời yêu cầu cô không nên tái xuất làng giải trí sau những sai phạm nghiêm trọng. Số khác cho rằng Băng Băng "đã biết sai", đang tích cực sửa, nên ủng hộ và khuyến khích cô.

Trước những chia sẻ này, nhiều ý kiến vẫn tỏ ra gay gắt: "Đi làm từ thiện thì không cần phô ra cho người ta xem"; "Cô này làm cái gì cũng rần rần trên báo, chẳng đánh bóng tên tuổi thì là gì"; "Vụ trốn thuế công chúng vẫn chưa quên đâu, đã vội tìm cách trở lại showbiz rồi"...




Những hình ảnh mới nhât của Phạm Băng Băng khi trở về từ chuyến đi Tây Tạng.

Được biết, chiều ngày 10/5, Phạm Băng Băng cùng trợ lý xuất hiện tại sân bay Thành Đô (Trung Quốc) sau trận ốm thập tử nhất sinh. Những hình ảnh đầu tiên tiết lộ tình trạng sức khoẻ của cô.

Sau khoảng thời gian ốm vì thời tiết khắc nghiệt ở Tây Tạng, nay nữ hoàng đã trở lại với tinh thần khá lên rất nhiều. Người đẹp họ Phạm quay trở lại với hình ảnh thời trang, đậm khí chất minh tinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news