Tin mới

Phạm Hình Thái Tuế lại mắc tam tai năm 2023, người tuổi Tý cần làm gì để hoá giải?

Thứ ba, 28/02/2023, 20:30 (GMT+7)

Theo tử vi phương Đông, sang năm Quý Mão, vận trình của người tuổi Tý vẫn chưa có nhiều khởi sắc so với năm trước đó. Do phạm Hình Thái Tuế, lại bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai, con giáp này phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay xở trong một sớm một chiều.

Thái Tuế là Mộc tinh (sao Mộc) trên trời, Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế còn được gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, nó vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian.

Trong năm Quý Mão 2023 những người sinh năm Thân, Tý, Thìn cần đặc biệt chú ý khi vừa phạm Thái Tuế vừa dính Tam Tai.

Tử vi dự báo rằng trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tý sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống cũng như tài vận, tình cảm và sức khỏe.

Đây là năm giữa của hạn Tam Tai, nhiều vấn đề bất lợi ập tới khiến người tuổi Tý phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay xở trong một sớm một chiều.
Đây là năm giữa của hạn Tam Tai, nhiều vấn đề bất lợi ập tới khiến người tuổi Tý phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay xở trong một sớm một chiều.

Bản mệnh tuổi Tý nên cân nhắc được việc Xuất hành, hạn chế đi xa, ngoài ra con giáp này cũng được khuyên nên tránh làm việc trọng đại như làm nhà hay kết hôn.

Do ảnh hưởng của hình thái Tuế nên công việc của Tuổi Tý cũng gặp rắc rối, tốn nhiều thời gian xử lý và khó có sự phát triển rõ rệt. Ngoài ra, bản mệnh còn phải đối mặt với họa tiểu nhân và thị phi.

Về phương diện tài lộc, những người làm kinh doanh và buôn bán gặp nhiều cạnh tranh, lợi nhuận cũng dễ bị hao hụt. Đối với những người làm công ăn lương bị trì trệ trong công việc nên nguồn thu nhập cũng ảnh hưởng không hề nhỏ.

Do ảnh hưởng của Thái Tuế, tuổi Tý cũng gặp nhiều rắc rối trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Do ảnh hưởng của Thái Tuế, tuổi Tý cũng gặp nhiều rắc rối trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Công việc: Có sự ngăn trở mà đương số khó xử lý nên mọi việc không thể tiến triển thêm. Họa tiểu nhân treo trên đầu, Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề.

Tiền bạc: Bản mệnh có nhiều sự trăn trở về vấn đề tiền bạc trong năm 2023. Tài vận chưa thật sự ổn định, lại có nhiều hung tinh chủ về hao tài xung chiếu, đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Sức khỏe: Do trong năm vẫn còn nhiều vận hạn nên con giáp này cũng cần cân nhắc đối với việc xuất hành, hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định lớn như kết hôn, làm nhà. Đặc biệt, bạn được cảnh báo nên kỵ sông, kỵ nước, hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

Tình cảm: Điểm sáng duy nhất của Tý trong năm Quý Mão 2023 nằm ở phương diện tình cảm. Đào hoa xuất hiện, người độc thân có thêm nhiều cơ hội "thoát ế". Người đã có đôi cũng tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng. Gia đình luôn là nguồn động lực lớn lao giúp bản mệnh đứng vững trước mọi khó khăn và sóng gió.

Tuy hung vận khá lớn, song sự chăm chỉ vốn có sẽ giúp thành tích công việc của bạn dần dần được nâng cao. Chính Ấn cho thấy trong năm bạn cũng nên tích lũy kiến thức chuẩn bị cho sự đột phá về sau này.

Giải hạn Hình Thái Tuế thì nên đặt ly nước trắng ở hướng Đông hay hướng Nam để tăng tài vận, nên đi chùa để cầu an.
Giải hạn Hình Thái Tuế thì nên đặt ly nước trắng ở hướng Đông hay hướng Nam để tăng tài vận, nên đi chùa để cầu an.

Để hóa giải ảnh hưởng sao Thái Tuế, dân gian đều bày mâm cúng Thái Tuế Tinh Quân, bàn cúng giải hạn sao Thái Tuế gồm mũ ngựa, bộ quần áo Thái Tuế, Vàng Kim Nguyên Bảo (Vàng Thỏi), tiền vàng, ngoài ra còn phải có 3 loại thịt, gạo, muối, mâm ngũ quả, 5 chiếc bánh bao chay, gà, xôi, 2 bát chè ngọt, 5 màu hoa hoặc hoa cúc, trà, thuốc, trầu, cau, 1 ly rượu, 1 ly trà khô, 1 ly nước, 1 ly gạo, 1 ly muối.

Phạm Hình Thái Tuế lại mắc tam tai năm 2023, người tuổi Tý cần làm gì để hoá giải? - Ảnh 1
 

Văn khấn giải hạn Thái Tuế

Nam mô Thập Phương Tam Thế Nhất Thiết Chư Phật.

Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Nam mô Phật mẫu, Thiên mẫu, Thánh mẫu.

Nam mô 108 danh, 12 khế vô cấu tán thán Phật Mẫu.

Nam mô Dược sư Lưu Ly Quang Như Lai, cõi Lưu Ly Phương Đông cùng nhất thiết chư Phật.

Nam mô Giáo Chủ Mật Tông Di Lặc Tôn Phật.

Nam mô Quán Tự Tại Bồ Tát Ma Ha Tát.

Nam mô các chư vị Phật, các chư vị đại Bồ Tát và cùng các vị thần linh.

Phụng thỉnh. (3 lần)

Tam tinh Chiếu Hiệu Lệnh, Thiên Thượng Nhật Nguyệt lai cộng ứng, Nam Đẩu Bắc Đẩu thôi Ngũ Hành.

Phật Hiển Linh sắc chân lệnh, Bát Quái Tổ Sư kỳ trung hình, ngọc chỉ phụng lệnh Thái Tuế Nhâm Dần Niên, Trực Niên Tạ Thái Đại Tướng Tinh Quân đáo thử trấn, Thất Tinh Ngũ Lôi hộ lưỡng biên, Lục Giáp thần tướng đáo cung tiền, Lục Đinh thiên binh thủ hậu doanh, Thiên Cung Tứ Phúc Thần cộng giáng, chiêu tài tiến bảo tối đương minh.

Đệ tử con tên là: ……………Tuổi:………….. Sinh năm:…………

Ngụ tại:…………………………

Nhất tâm tam khấu bái, bái thỉnh Thái Tuế Tinh Quân bảo an ninh, Trấn Trạch Quang Minh Nhân Tôn Kính, các gia Bình An Vạn Sự hưng, bảo mệnh hộ thân thả trấn trạch, trực niên Thái Tuế 2022 giáng lai lâm. Cấp cấp như luật lệnh. (7 Lần)

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news