Tin mới

H'Hen Niê phân trần trước nghi vấn dàn dựng clip được tặng quà

Thứ ba, 28/02/2023, 16:34 (GMT+7)

Trước những ý kiến không hay về mình, Hoa hậu H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng với lời lẽ khiến nhiều người chú ý.

Chiều 28/2, trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê vừa bất ngờ lên tiếng khi đời tư bị săm soi. Cụ thể, cách đây ít hôm, người đẹp dân tộc Ê-đê vừa hào hứng khoe niềm vui được một Việt kiều tặng quà. Đó là một chiếc rương chứa tiền đô và nhiều đồ vật quý giá khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. 

H'Hen Niê khoe món quà do fan tặng khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê khoe món quà do fan tặng khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Tính đến nay, câu chuyện cũng đã qua được 10 ngày song tới nay một bộ phận cư dân mạng bất ngờ đem chuyện trên ra để mổ xẻ, bàn tán. Theo đó, 1 người đã bàn luận với ý mỉa mai: "Có thì đăng, còn không có mà tự diễn để làm màu thì thôi nhé, chứ sao mà gửi toàn tiền thế" khiến nhiều người chú ý. 

Trước việc bị nói là dàn dựng đoạn clip trên để "làm màu", sau đó Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã nhanh chóng có động thái lên tiếng phản hồi. Cô khẳng định rằng, bản thân được fan tặng quà là thật. Đồng thời, cô đã đáp một cách vô cùng tinh tế. "Tình cảm người tặng lớn hơn tất cả nha anh", Hoa hậu H'Hen Niê bày tỏ. 

Hồi chiều (18/2), trên trang cá nhân, H'Hen Niê gây xúc động khi chia sẻ niềm vui nhận được món quà từ fan. Theo tiết lộ đây là món quà tự 1 Việt kiều mang về từ Mỹ sau đó mang tặng tại nhà của cô. 

Trước ý kiến không hay về mình, H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng phản bác (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước ý kiến không hay về mình, H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng phản bác (Ảnh: Chụp màn hình)

"Vừa về đến nhà là Hen đã nhận được một món quà siêu bất ngờ luôn cả nhà ơi. Cảm xúc của Hen rất khó tả, xúc động với chiếc rương này. Hen xin gửi lời cảm ơn và trân quý sự yêu thương này", Hoa hậu H'Hen Niê hào hứng kể. 

Sau khi khui chiếc rương, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ khi trong đó có 1 xấp tiền đô. Đi kèm với đó là những vật phẩm quý khác như dây chuyền có khắc tên cô, mũ, khăn, tiền xu,... "Hen chưa bao giờ nhận được món quà quý giá như này từ người hâm mộ. Hen không ngờ mình lại nhận được sự yêu mến lớn như vậy từ khán giả. Hen rất trân trọng những món quà ý nghĩa này", người đẹp kể. 

H'Hen Niê là Hoa hậu nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê là Hoa hậu nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

H'Hen Niê được công chúng biết đến và yêu mến khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan và lọt top 5 Chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này cho đến thời điểm hiện tại. 

Cũng trong cùng năm, người đẹp gốc Tây Nguyên cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology vinh danh Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian). Đây cũng là thành tích vô cùng tự hào với fan sắc đẹp nước nhà. Từ đó, giúp thăng hạng nhan sắc Việt trên bản đồ thế giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news