Tin mới

Bảo Thy khoe vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini khiến CDM trầm trồ

Thứ ba, 23/05/2023, 14:54 (GMT+7)

Sau khi sinh con, Bảo Thy rất tự tin khoe thân hình nóng bỏng khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy khoe loạt ảnh mới nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong bức ảnh này, cô diện áo tắm hai mảnh, tự tin khoe vóc dáng nuột nà sau khi sinh bên bể bơi.

Bảo Thy khoe vóc dáng bên bể bơi.
Bảo Thy khoe vóc dáng bên bể bơi.

Đồ bơi táo bạo nhưng vẫn không làm cho Bảo Thy bị dìm bởi vòng nào ra vòng nấy. Nhiều người cho rằng, Bảo Thy ngày càng nhuận sắc sau khi sinh con. Không ít lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ ca sĩ: "Chị Thy đẹp xuất sắc", "Chị Bảo Thy ngày càng đẹp", "Xuất sắc chị ơi. Đúng tâm sinh tướng luôn á chị", "Đúng là gái một con", "Nuột quá chị ơi"...

Bảo Thy khoe vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini khiến CDM trầm trồ - Ảnh 1
 
Làn da trắng sáng của Bảo Thy khiến nhiều người trầm trồ.
Làn da trắng sáng của Bảo Thy khiến nhiều người trầm trồ.

Bảo Thy từng là ngôi sao đình đám vào những năm 2000 sau khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, giọng ca sinh năm 1988 trở thành hiện tượng của giới trẻ thời bấy giờ.

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì nữ ca sĩ bỗng nhiên "biến mất" khỏi showbiz. Do gặp một số vấn đề khiến cô bị mất ngủ triền miên và trầm cảm nặng nên nữ ca sĩ đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi. Không chỉ thế, cô còn thẳng thắn xóa một trang fanclub 20.000 thành viên vì nội bộ fan xảy ra mâu thuẫn khiến cô mệt mỏi.

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Thy trở lại với hình tượng mới lạ hơn. Từ cô công chúa dịu dàng, Bảo Thy trở nên quyến rũ, cá tính và lần nữa lấy lại hào quang trong showbiz.

Cuộc sống hiện tại của Bảo Thy nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Cuộc sống hiện tại của Bảo Thy nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ cũng hạ sinh bé trai đầu lòng và hạn chế tham gia các sự kiện mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cuộc sống hôn nhân như bà hoàng khi được chồng chiều chuộng của Bảo Thy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc an nhàn, hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news