Tin mới

Thái độ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn hẹn hò với học trò Đông Nhi

Thứ hai, 11/07/2022, 15:16 (GMT+7)

Sau tin đồn hẹn hò với học trò của Đông Nhi, mọi động thái của Khổng Tú Quỳnh đều nằm trong sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh tung bộ ảnh đầy xinh đẹp và nóng bỏng kèm theo dòng chia sẻ: "Cô gái áo hồng, yêu hoà bình, ghét gì kệ tui". Động thái của Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Hình ảnh mới nhất cảu Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất cảu Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh FBNV

Có thể thấy, nhan sắc ở tuổi 31 của Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặn mà và lên hương một cách dễ nhận thấy. Nếu như trước đây, Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào như kẹo đường, thậm chí là những phong cách "bánh bèo" thì giờ đây nữ diễn viên "Bán chồng" đã có sự thay đổi một cách ngoạn mục khi xây dựng hình ảnh mỹ nữ nóng bỏng, quyến rũ đến ngộp thở. 

Trong bộ ảnh mới nhất, Khổng Tú Quỳnh diện chiếc áo cắt xẻ mạnh bạo nhưng lại không hề gây phản cảm. Chiếc áo hồng lệch vai khoe trọn vai trần quyến rũ cùng vòng eo con kiến nhiều người mơ ước. Trên nóng bỏng thì dưới là chiếc quần jean cắt xẻ đầy năng động tạo sự khỏe khoắn cho giọng ca "Mãi mãi là lời nói dối".

Vóc dáng nuột nà của Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Vóc dáng nuột nà của Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Nhờ việc tích cực tập luyện, giờ đây, Khổng Tú Quỳnh ngày càng quyến rũ và cơ thể cũng thêm dẻo dai khiến nhiều người mơ ước.

Đây là lần hiếm hoi Khổng Tú Quỳnh lộ diện sau tin đồn có tình mới cách đây không lâu. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1991 bị đồn đang hẹn hò với học trò của Đông Nhi là Cody - thành viên nhóm Uni5 khiến nhiều người bất ngờ. 

Được biết, đây là là nam ca sĩ đang thuộc công ty quản lý của nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nguồn tin còn tiết lộ cả hai đã sống chung nhà và chỉ ra những hình ảnh tương đồng giữa cả hai khiến nhiều người bất ngờ. Trong quá khứ, cả hai đã từng bị nghi vấn hẹn hò bí mật nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.

Mặc kệ bị đồn thế nào thì Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ im lặng.
Mặc kệ bị đồn thế nào thì Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ im lặng.

Khổng Tú Quỳnh từng là ca sĩ tuổi teen được nhiều người hâm mộ yêu thích. Dù thời gian gần đây cô lấn sân sang mảng phim ảnh nhiều hơn ra sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của Khổng Tú Quỳnh vẫn được nhiều người biết đến. Ngoài sự nghiệp thành công, Khổng Tú Quỳnh còn được biết đến với mối tình 8 năm bên Ngô Kiến Huy. Từng là cặp đôi trai tài gái sắc nhưng cả hai vẫn đứt gánh giữa đường sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh chưa từng công khai hẹn hò với ai. Người duy nhất bị nghi vấn chính là chàng trai kém 4 tuổi Cody.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news