Tin mới

Phạm Quỳnh Anh có phản ứng khó hiểu khi chụp ảnh cùng Bảo Anh

Thứ hai, 01/07/2019, 14:54 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh không hề có sự tương tác khi đứng chung khuôn hình sau thời gian ồn ào liên quan đến Quang Huy.

Những hình ảnh Phạm Quỳnh Anh đứng chung khuôn hình với Bảo Anh được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trong ảnh, Bảo Anh cười tươi rạng rỡ còn Phạm Quỳnh Anh thì lại khá gượng gạo không thoải mái.

Gương mặt gượng gạo của Phạm Quỳnh Anh gây tranh cãi. Ảnh internet

Phản ứng gượng gạo của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng: "Chắc chị Quỳnh Anh không thích hay sao mà mặt gượng gạo, thiếu tự nhiên quá"; "Hai tâm trạng với hai thái cực khác nhau"; "Chị Quỳnh Anh ơi, cười lên chứ ạ".

Trước đó, sau khi Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy công khai ly hôn nhiều tin đồn cho rằng, Bảo Anh là "con giáp thứ 13" chen vào cuộc hôn nhân này.

Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết với Bảo Anh. Ảnh internet

Trước tin đồn này, Phạm Quỳnh Anh chọn cách im lặng còn phía Bảo Anh lập tức lên tiếng phủ nhận. Được biết, Bảo Anh và Quỳnh Anh từng được biết đến là những người bạn thân thiết như chị em của nhau.

Sau khi Phạm Quỳnh Anh ly hôn, cô và Bảo Anh đã không ít lần chạm mặt trong một số sự kiện. Không né tránh nhưng Phạm Quỳnh Anh cũng không quá thân mật với Bảo Anh như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news