Tin mới

Phạm Quỳnh Anh lại để lộ bụng bầu: Loạt bằng chứng 'đập vào mặt' càng củng cố thêm ẩn ý trước đó

Thứ sáu, 01/04/2022, 13:43 (GMT+7)

Ngoại hình bị cho là "phát tướng" càng củng cố thêm tin đồn đang mang bầu của Phạm Quỳnh Anh.

Hậu trở về với cuộc sống độc thân, Phạm Quỳnh Anh được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng, cô dành nhiều thời gian cho công việc hoạt động nghệ thuật. Khoảng 1 tháng trở lại đây, trên mạng xã hội liên tục xôn xao trước thông tin cho rằng, Phạm Quỳnh Anh được bạn trai kém tuổi cầu hôn và hiện tại đang mang bầu. Sau đó, nữ nghệ sĩ cũng có những động thái úp mở khi thông báo có niềm vui nho nhỏ, song không nói rõ có liên quan đến tin đồn hay không?

Từ đó đến hiện tại, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Phạm Quỳnh Anh thường che chắn vòng 2 cẩn thận và diện đồ rộng. Và mới đây xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh cực bất ngờ của giọng ca Tất cả sẽ thay em. Trong đoạn clip, nữ ca sĩ để lộ thêm nhiều dấu hiệu giống mẹ bầu đích thực. Cô còn khéo léo diện áo hoodie rộng, song vẫn để lộ body phát tướng cùng vòng 2 to lù lù mỗi khi có góc quay cạn.

Phạm Quỳnh Anh lại để lộ bụng bầu: Loạt bằng chứng 'đập vào mặt' càng củng cố thêm ẩn ý trước đó - Ảnh 1
Ngoại hình phát tướng của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu (Ảnh: Internet)
Ngoại hình phát tướng của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu (Ảnh: Internet)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh hiện tại vẫn rạng rỡ. Tuy nhiên, người hâm mộ không thể không thừa nhận, nữ ca sĩ hiện tại có vẻ như khác lạ và thay đổi.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Phạm Quỳnh Anh mặc như này giống như đang mang bầu thì phải?

- Chưa rõ thực hư thế nào?

Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp rạng rỡ, chắc là kể từ khi hẹn hò với trai trẻ. Đúng kiểu tình yêu làm cho ta trẻ.

- Nếu có tin vui thật, chị nhớ công khai để mọi người biết đường chúc mừng nhé! Chúc chị mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc! 

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh từng không ít lần diện những trang phục giấu bụng. Đây cũng là thói quen được nhiều nghệ sĩ Vbiz chuộng mỗi khi mang bầu. Quả thực nếu cô mang bầu, công khai tin vui chắc hẳn sẽ nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của người hâm mộ. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc. Đến khi chia tay họ gây tiếc nuối.
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc. Đến khi chia tay họ gây tiếc nuối.

Trước khi trở về cuộc sống độc thân, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là cặp vợ chồng đẹp đôi đình đám trong trong showbiz Việt. Họ có chung với nhau 2 người con gái, đến năm 2018 cặp đôi thông báo ly hôn khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối. Hậu ly hôn, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cách đây không lâu, khi chồng cũ của Phạm Quỳnh Anh bị phản ứng trái chiều khi Giảm cân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news