Tin mới

Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Phạm Quỳnh Anh cùng loạt sao Việt nghẹn ngào nhận tin tang sự đúng ngày 8/3

Thứ ba, 08/03/2022, 09:48 (GMT+7)

Trước thông tin ra đi đột ngột của đạo diễn trẻ tài năng Vũ Ngọc Phượng, Ốc Thanh Vân, Đông Nhi và loạt sao Việt không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, tuy nhiên ngay từ sáng sớm trên trang cá nhân của loạt sao nữ Vbiz đã phủ bóng đen khi hay tin đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời ở tuổi 37. Được biết vị đạo diễn trẻ ra đi vào lúc 5h16 phút sáng, sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng ra đi ở tuổi 37 (Ảnh FBNV)
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng ra đi ở tuổi 37 (Ảnh FBNV)

Sự ra đi đột ngột của đạo diễn trẻ tài năng đã khiến đồng nghiệp cùng loạt sao Việt không khỏi bàng hoàng, xót xa. Trên mạng xã hội, Đông Nhi, Ốc Thanh Vân, Bảo Thy, Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên... bày tỏ sự đau đớn, xót xa khi nghe tin dữ. 

Chia sẻ của đạo diễn Quang Huy (Ảnh chụp màn hình)
Chia sẻ của đạo diễn Quang Huy (Ảnh chụp màn hình)

Đạo diễn Quang Huy - chồng cũ của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng là người đồng nghiệp của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã có bài chia sẻ dài. Theo đó, anh dành những mỹ từ trân trọng nhất cho người em thân thiết, nam đạo diễn bộc bạch rằng nếu có một người đạo diễn sau khi làm phim xong vẫn miệt mài đi khắp nơi giới thiệu diễn viên với đạo diễn khác, nhà sản xuất khác để tìm cơ hội cho họ, giúp họ tỏa sáng thì đó chính là Vũ Ngọc Phượng.

Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Phạm Quỳnh Anh cùng loạt sao Việt nghẹn ngào nhận tin tang sự đúng ngày 8/3 - Ảnh 1

Trong trí nhớ của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, Vũ Ngọc Phượng là một cậu bé ấm áp, thích đi gieo duyên lành, gắn kết các mối quan hệ lại và ngay cả khi không có mình thì Vũ Ngọc Phượng vẫn vui vẻ. Đời Nguyễn Quang Huy có hai người bạn tốt cũng chính nhờ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Chia sẻ của chồng cũ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Phạm Quỳnh Anh cùng loạt sao Việt nghẹn ngào nhận tin tang sự đúng ngày 8/3 - Ảnh 2

Được biết, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sinh năm 1985, anh đã ghi dấu ấn tên tuổi của mình qua nhiều tác phẩm như 100 Ngày Bên Em, Anh Trai Yêu Quái, 12 chòm sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy... Ngoài ra, anh còn là đạo diễn của các MV từng hot như Bốn Chữ Lắm, Ác Mộng, Âm Thầm Bên Em...

Cả Vbiz tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Vũ Ngọc Phượng
Cả Vbiz tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Vũ Ngọc Phượng
Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Phạm Quỳnh Anh cùng loạt sao Việt nghẹn ngào nhận tin tang sự đúng ngày 8/3 - Ảnh 3
Diễn viên Vân Hugo bàng hoàng nghe tin tang sự
Diễn viên Vân Hugo bàng hoàng nghe tin tang sự

Trong sự nghiệp đạo diễn ngắn ngủi của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã xuất sắc giành được giải nhất Cánh Diều Vàng 2017, giải Cánh Diều Bạc dành cho phim truyện điện ảnh 2017, giải Ban Giám Khảo phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất Liên Hoan phim Việt Nam 2017... Sự ra đi của anh khiến bạn bè, người thân, khán giả không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news