Tin mới

Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bầu bí đẹp nức nở, làm rõ nghi vấn đã hạ sinh nhóc tỳ thứ ba

Thứ năm, 30/06/2022, 11:19 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh tiếp tục lộ diện khoe sắc vóc mẹ bầu cực đỉnh, đồng thời cô cũng có hành động gián tiếp hé lộ về tình trạng hiện tại của mình.

Sau khi công khai mang bầu con thứ ba, Phạm Quỳnh Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh "mẹ bầu" trên MXH. Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục tung ra loạt ảnh khoe nhan sắc nức nở dù "bầu vượt mặt" và nhận về ngàn lời khen ngợi, trầm trồ về nhan sắc của đông đảo cư dân mạng.

Phạm Quỳnh Anh đẹp nức nở trong bộ ảnh 'bầu vượt mặt' mới đây. Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh đẹp nức nở trong bộ ảnh "bầu vượt mặt" mới đây. Ảnh: FBNV

Khác với bộ ảnh trước, nếu như mẹ bầu Phạm Quỳnh Anh toát lên vẻ cuốn hút, huyền bí, sang chảnh thì với loạt ảnh mới này, nữ ca sĩ Tình yêu cao thượng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười hiền hòa cùng vẻ mặt rạng ngời, đầy hạnh phúc. Một lần nữa, Phạm Quỳnh Anh đã chứng minh được nhan sắc xứng danh mẹ bầu đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bầu bí đẹp nức nở, làm rõ nghi vấn đã hạ sinh nhóc tỳ thứ ba - Ảnh 1

Cùng thông qua loạt hình ảnh này, Phạm Quỳnh Anh vô tình hé lộ về tình hình hiện tại của bản thân. Trước đó, nhiều tin đồn trên MXH về việc nữ ca sĩ đã hạ sinh con thứ ba dấy lên nhưng cô chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên có vẻ như đây chỉ là tin đồn thiếu căn cứ khi trong phần bình luận với Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh đã gọi tên cô con gái Winnie của Đông Nhi và cho hay: "Sư tỉ Winnie đợi em". 

Lời bình luận của Phạm Quỳnh Anh như hé lộ việc cô đang chờ đợi ngày lâm bồn. Ảnh: FBNV
Lời bình luận của Phạm Quỳnh Anh như hé lộ việc cô đang chờ đợi ngày lâm bồn. Ảnh: FBNV

Có vẻ như Phạm Quỳnh Anh hiện vẫn đang cận kề ngày sinh và chờ đợi khoảnh khắc lâm bồn. Dù đã là mẹ của 2 cô công chúa, thế nhưng nữ ca sĩ cũng không giấu nổi sự mong chờ, háo hức được gặp thiên thần nhỏ thứ ba của mình.

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh có sự hiện diện bất ngờ trong một show diễn tại Đà Lạt của Đông Nhi. Đáng chú ý, nữ ca sĩ chủ động diện bộ đồ bó sát, khoe bụng bầu và chính thức thông báo tin vui đang mang bầu tới công chúng.

Phạm Quỳnh Anh sang chảnh trong bộ ảnh trước đó. Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh sang chảnh trong bộ ảnh trước đó. Ảnh: FBNV

Cũng thông qua đây, Phạm Quỳnh Anh mong muốn khán giả luôn tôn trọng mình bởi cô đã nhận về không ít lời tiêu cực khi tin đồn mang bầu dấy lên trên MXH trước đó. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết thêm lý do cô không muốn chia sẻ chuyện cá nhân lên MXH là bởi cô đã là mẹ 2 con và cũng đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Đến thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa có bất cứ hé lộ nào về người đàn ông mới của cuộc đời mình cũng là bố đứa bé cô đang mang trong mình. Nhiều nguồn tin cho hay đây là một doanh nhân thành đạt và kém tuổi nữ ca sĩ. Cả hai đã hẹn hò một thời gian và xác định mối quan hệ bền vững.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news