Tin mới

Phan Đinh Tùng khiến fans nhí 'đứng ngồi không yên' khi tung MV bắt trend 'Chị ong nâu nâu'

Thứ hai, 26/07/2021, 16:56 (GMT+7)

Dù bắt trend hơi muộn nhưng MV ngắn 'Chị ong nâu nhây' của Phan Đinh Tùng khiến khán giả và đặc biệt là các bạn nhỏ “đứng ngồi không yên”

Trong lúc trào lưu 'Chị ong nâu nâu' vừa có dầu hiệu hạ nhiệt, thì c a sĩ Phan Đinh Tùng lại làm dậy sóng MXH khi bắt trend và đầu tư thực hiện MV mang tên “Chị ong nâu… nhây”, khiến khán giả thích thú.

Phan Đinh Tùng cho hay, đây là sản phẩm hài hước đầu tiên của anh. Trước đây, giọng ca sinh năm 1975 gắn liền với hình ảnh nghiêm túc, hát nhạc thánh ca, Bolero…

Vốn là người hài hước, luôn mang năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, nên vai diên trong MV lần này không làm khó được giọng ca 45 tuổi.
Vốn là người hài hước, luôn mang năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, nên vai diên trong MV lần này không làm khó được giọng ca 45 tuổi.

Trong MV, thay vì hầm hố hay lịch sự như những MV trước, lần này Phan Đinh Tùng thay đổi hình tượng khi diện trang phục chú ong, vừa hát vừa nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc gốc “Chị ong nâu và em bé”. Anh tạo được hiệu ứng vui nhộn, gây cười… qua từng hành động.

Chia sẻ về MV lần này, Phan Đinh Tùng cho biết: anh dùng MV này như món quà dành tặng cho 2 con Noel và Noah. Đồng thời thông qua MV lần này, anh cũng mong muốn sẽ gửi tới khán giả, đặc biệt là các bé nguồn năng lượng tích cực trong những ngày phải ở nhà phòng dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news