Tin mới

Phan Hiển hụt hẫng trước câu tuyên bố lạnh lùng của mẹ ruột

Thứ bảy, 07/10/2023, 10:05 (GMT+7)

Phan Hiển hụt hẫng chỉ biết than thở trước câu tuyên bố lạnh lùng của mẹ ruột khiến fan vừa thương vừa buồn cười.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ bài viết than thở khi bị mẹ ruột phân biệt đối xử": "Mẹ tôi xem chỉ tay cho tôi rồi phán, nhìn chỉ tay là thấy nghèo, không có giữ tiền được. Không bằng 3 đứa nhỏ. Ủa mẹ, con là con của mẹ mà".

Phan Hiển hụt hẫng trước câu nói của mẹ ruột. Ảnh internet
Phan Hiển hụt hẫng trước câu nói của mẹ ruột. Ảnh internet

Với tính cách vui vẻ, trên mạng xã hội Phan Hiển thường xuyên tương tác với khán giả và chia sẻ những mẩu chuyện vui vẻ khiến dân tình thích thú.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Về phần mình, nam dancer đã không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động khi gia đình đón chờ thành viên mới. Được biết, ngoài công việc, Phan Hiển còn dành thời gian cho gia đình, ở bên và chăm sóc bà xã mới sinh. 

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi. Ảnh internet

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm. Trước mối tình "đũa lệch", nhiều người đã hoài về sự chân thành khi cặp đôi này đến với nhau. Có người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tận 12 tuổi. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tình cảm sâu sắc của họ.

Khánh Thi rất được lòng nhà chồng. Ảnh internet
Khánh Thi rất được lòng nhà chồng. Ảnh internet

Sau 3 tháng tổ chức hôn lễ, ngày đầu tháng 3 vừa qua Khánh Thi bất ngờ báo tin vui khi cô được "chồng tặng" thêm một thiên thần nhỏ nữa. Ngay sau tin vui này, vợ chồng nữ kiện tướng đã nhận được những lời chúc mừng không ngớt của Cộng đồng mạng, đặc biệt không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển. Trong suốt những ngày tháng bên nhau, Phan Hiển luôn dành những tình cảm và lời lẽ ngọt ngào đến Khánh Thy. Anh không ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news