Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh về quê bạn gái vào bếp đun nước, thịt gà khiến dân mạng thích thú

Chủ nhật, 21/06/2020, 22:12 (GMT+7)

Vốn là một nghệ sĩ bình dị, những chuyện bếp núc, đun nước hay thịt gà với Phan Mạnh Quỳnh đều không quá khó khăn. Hơn nữa, anh còn biết cách ghi điểm với bạn gái.

Là một nhạc sĩ có tiếng trong showbiz Việt nhưng Phan Mạnh Quỳnh vẫn luôn nổi tiếng với sự mộc mạc, giản dị và cực kỳ gần gũi. Mới đây nhất, chàng ca sĩ của "Vợ Người Ta" lại khiến fan hâm mộ thích thú với hình ảnh đảm đang hiếm thấy từ cánh đàn ông.

Nam ca sĩ cho thấy hình ảnh "tay năm tay mười", vừa đun nước vừa thịt gà khi về quê bạn gái. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đã dành cho nam nhạc sĩ những nhận xét vô cùng hài hước, thú vị. Bởi có lẽ hiếm có người nổi tiếng nào lại xuất hiện với hình ảnh chân phương và gần gũi như vậy.

>>> Xem thêm: Phan Mạnh Quỳnh 'mạnh tay' khi lì xì bạn gái hơn trăm triệu khiến dân tình ghen nổ mắt

Đây không phải lần đầu Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả thích thú với những hình ảnh rất đỗi đời thường. Còn nhớ hồi Tết Nguyên đán năm 2020, giọng ca "Có chàng trai viết lên cây" làm fan hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh âm thầm ngồi 1 góc ở nhà thờ để đánh đàn phục vụ bà con ở quê vô cùng đáng yêu.

>>> Xem thêm: Fan soi chi tiết đặc biệt trong nhà Mỹ Tâm khi bạn gái Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh đến chơi

Chuyện tình của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ fan. Cặp đôi đã gắn bó với nhau suốt 4 năm qua. Cả hai đã đính hôn và dự định tổ chức đám cưới trong tương lai không xa. Hạnh phúc, chân thành là những gì cặp đôi thể hiện từng ngày trên trang cá nhân.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã có hơn 4 năm hẹn hò

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái trong năm 2019 và nhiều người đang chờ mong đám cưới của cặp đôi trong năm nay.

>>> Xem thêm: Lộ thân hình 'đốt mắt' của bà xã Phan Mạnh Quỳnh trước đám cưới

Cách đây không lâu, lục tìm lại quá khứ "sống ảo" của bạn trai, Khánh Vy hài hước cho biết cô phải đợi đến khi Phan Mạnh Quỳnh ngủ say thì mới dám công khai bóc phốt. Trước độ lầy lội của hotgirl 9X, dân mạng cũng đành chịu thua và dự đoán khả năng cô sẽ tiếp tục bị bạn trai chặn Facebook. Cô nàng cô còn "đột nhập" tài khoản mạng xã hội của nam ca sĩ để "bóc mẽ" điểm khác biệt, thậm chí là lạ thường của anh từ lúc hẹn hò đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news