Tin mới

Phan Như Thảo đăng ảnh năm 19 tuổi, đại gia Đức An bình luận 'phũ'

Thứ hai, 06/05/2019, 14:44 (GMT+7)

Đăng ảnh tuổi 19, Phan Như Thảo nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ nhưng bất ngờ nhất lại là bình luận của đại gia Đức An.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đăng ảnh ở tuổi 19 khiến fan bất ngờ. So với hiện tại, nhiều người khẳng định gương mặt của Phan Như Thảo hiện tại không thay đổi quá nhiều so với thời thiếu nữ: "Mặt xinh từ lúc nhỏ" "Xinh quá chị! Ánh mắt biết cười rất xinh",...

Phan Như Thảo đăng tải ảnh năm 19 tuổi. Ảnh: FBNV

Sau những bình luận của fan, đại gia Đức Anh liền viết: "Có đổi được không?", ngay lập tức, Phan Như Thảo đáp lại: "Muộn rồi, quà khuyến mãi tặng kèm vừa thức dậy mà đòi đổi?".

Đại gia Đức An bình luận: "Có đổi được không?". Ảnh: FBNV

Lên xe hoa với đại gia Đức An khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Phan Như Thảo rời xa showbiz làm người Phụ nữ của gia đình. Hơn 2 năm sau khi kết hôn với một đại gia nhiều tai tiếng, Phan Như Thảo khoe cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ.

Được biết, Phan Như Thảo sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 11/2016, từ đó đến nay Phan Như Thảo chưa lấy lại được nhan sắc, vóc dáng như thời còn hoạt động nghệ thuật. Không có ý định tái xuất làng giải trí, nên Phan Như Thảo không còn phải chịu áp lực ăn kiêng, giữ dáng. Cựu người mẫu thỉnh thoảng bị chồng đại gia 'nịnh' là bụng mỡ nhìn phúc hậu.

Phan Như Thảo hạnh phúc sánh đôi bên chồng. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo