Tin mới

Phan Như Thảo phát 'cẩu lương' miễn phí bên chồng đại gia hơn 26 tuổi

Thứ tư, 10/03/2021, 15:30 (GMT+7)

Mặc những chê bai về ngoại hình, Phan Như Thảo vẫn khoe cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia hơn 26 tuổi.

Sau thời gian liên tục bị chê về ngoại hình phát tướng, Phan Như Thảo dường như chán việc phải đáp lại những lời không hay về mình. Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng ông xã đại gia thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Phan Như Thảo tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh của hai vớ chồng tình tứ kém theo dòng chia sẻ đầy ngọt ngào: "Có anh này ảnh cứ nhìn mình hoài, ngại ghê". 

Phan Như Thảo tình tứ bên ông xã hơn 26 tuổi. Ảnh internet
Phan Như Thảo tình tứ bên ông xã hơn 26 tuổi. Ảnh internet

Có thể thấy, dù đã cưới nhau được 5 năm và có 1 nhóc tỳ nhưng tình cảm của Phan Như Thảo và chồng đại gia vẫn hạnh phúc như năm nào. Đặc biêt, công chúng còn không ngại ghen tỵ vì ngưỡng mộ trước tình cảm của hai vợ chồng. Dù hơn vợ 26 tuổi nhưng nhìn đại gia Đức An rất trẻ trung và thường xuyên có hành động cưng chiều, tình cảm với vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, hồi tháng 11/2020, Phan Như Thảo đã chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh cùng ông xã Đức An kèm thèo lời ngọt ngào trong ngày kỉ niệm 5 năm về chung một nhà.

"5 Năm rồi em vẫn cười tít cả mắt, không cần biết ngoài kia giông tố, sấm giật đùng đùng mưa bão dữ dội như thế nào, ở nơi đây em vẫn được vỗ về và chiều chuộng, được muốn làm gì thì làm, thích cái gì anh cho cái đó. Đời này may quá có anh honey ạ.06/11/2015 - 06/11/2020. Hợp đồng 30 năm qua được 5 năm rồi, còn 5 cái 5 năm nữa, cố lên nhé người yêu ơi", Phan Như Thảo nhắn gửi đến ông xã đại gia.

Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet
Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong một  tiếng kể hết, cựu người mẫu Phan Như Thảo tiết lộ cuộc sống làm vợ thứ tư của đại gia Đức An. Theo đó, sau khi kết hôn, Phan Như Thảo tập trung chăm sóc gia đình, hầu như vắng bóng khỏi làng giải trí Việt.

Hiếm người biết được Phan Như Thảo xuất thân ở công ty của Vũ Khắc Tiệp và là một trong nhưng người thân thiết qua lại với Ngọc Trinh. Theo lời kể của Phan Như Thảo, trước khi lấy chồng, cô thường xuyên làm những điều mình thích dù nó có không giống ai. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, cô đã không thường xuyên đi chơi cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Do bận rộn chăm sóc cho gia đình của mình nên cô không tham gia trong những lần tiệc tùng, quán bar cùng các người mẫu ở công ty của Vũ Khắc Tiệp.

Nói đến chuyện quen biết đại gia Đức An qua Vũ Khắc Tiệp, Phan Như Thảo khẳng định cô và chồng quen nhau vì cùng chơi với người bạn là đạo diễn, người này không phải Vũ Khắc Tiệp. Cũng trong chương trình này, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ về chuyện sinh con. Theo đó, cựu người mẫu bộc bạch quan điểm cá nhân rằng nên sinh con sau 35 tuổi.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

"Đừng có lo phụ nữ sau 35 tuổi sinh con khó, bây giờ y học tiến bộ, sinh con lúc bao nhiêu tuổi cũng được hết. Hãy enjoy cuộc sống đi, 35 tuổi mới lấy chồng và sinh con. Tôi sinh con năm 31 tuổi, bây giờ đang rất hối hận vì sinh sớm. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc với chuyện sinh con. Sinh 1 đứa trẻ ra rất dễ nhưng trách nhiệm đối với nó lại kinh khủng và mệt mỏi”, Phan Như Thảo chia sẻ.

Có thể nói từ khi sống chung với đại gia Đức An, Phan Như Thảo luôn được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Mặc cho ngoại hình cô có mũm mĩm, thì Đức An vẫn chăm chỉ nấu những món ăn ngon để tẩm bổ cho bà xã và cuộc sống của cặp đôi vẫn hạnh phúc như khi mới yêu. Thậm chí vị đại gia này còn không ngại đứng lên dành những lời chia sẻ để bênh vực cho bà xã của mình khiến không ít chị em phải ghen tỵ.

Không chỉ được chồng chiều mà Phan Như Thảo còn rất được lòng gia đình nhà chồng. Trong một bài phỏng vấn, đại gia Đức An đã chia sẻ về kỉ niệm đưa Phan Như Thảo ra mắt gia đình mình thì được mẹ rất yêu thích.

"Tôi biết mẹ không nói nhiều lời, nhưng nụ cười của mẹ đã thể hiện tất cả. Bà bế Bồ Câu, khi ấy mới một tuổi, vào lòng sau đó quay qua con dâu hỏi thăm có mệt không. Thời gian ở Mỹ, chúng tôi cố gắng qua chơi với mẹ nhiều. Cả nhà cùng ăn uống, trò chuyện để bà được gần con cháu. Mẹ tôi chỉ hỏi tôi có vui không. Biết tôi hạnh phúc, con dâu và cháu nội dễ thương, bà rất mừng", đại gia Đức An chia sẻ trên một bài phóng vấn báo chí.

"Sau khi Thảo sinh, tôi và Thảo đưa Bồ Câu qua Mỹ thăm gia đình. Mọi người đều quý mến Thảo và rất yêu Bồ Câu. Mẹ tôi khi đó 88 tuổi nhưng rất minh mẫn. Hiện bà đã 91 tuổi mà vẫn như xưa", đại gia Đức An tiết lộ thêm.

Có thể thấy, mối quan hệ của Phan Như Thảo và gia đình nhà chồng rất tốt. Không chỉ được mẹ chồng yêu quý mà các thành  viên trong gia đình chồng của Phan Như Thảo đều dành tình cảm quý mến đến cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news