Tin mới

Liên tiếp nhận dự án phim, Song Hye Kyo quyết 'dằn mặt' chồng cũ hậu ly hôn

Thứ tư, 10/03/2021, 14:52 (GMT+7)

Sau gần 2 năm im ắng không có bất cứ hoạt động hay dự án án nào, năm 2021, Song Hye Kyo đã quyết định tái xuất trở lại khi liên tiếp nhận các dự án phim, quyết 'ra đòn' dằn mặt Song Hye Kyo. 

Việc Song Hye Kyo đồng ý nhận tham gia vào dự án phim 'Now, We're Breaking Up' được cho là một trong những dấu ấn quan trọng đánh dấu màn comeback ấn tượng của nữ thần màn ảnh với sự nghiệp phim ảnh. 

Theo đó, vợ cũ Song Joong Ki xác nhận sẽ góp mặt trong dự án phim mới này và bộ phim sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021. 

Song Hye Kyo ngày càng hấp dẫn và xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo ngày càng hấp dẫn và xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Nội dung của bộ phim có nội dung nói về chuyện chia tay của một cặp đôi và cô đã vào vai Ha Young Eun - một người đứng đầu của đội ngũ thiết kế công ty thời trang. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Lynk Lee hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới, dân tình đỏ mặt khi phát hiện chi tiết 'nhức nhối'

Là mẫu người lạnh lùng và thực tế, thông minh cũng như xinh đẹp, Ha Young Eun là một người phụ nữ tự chủ và nhạy cảm với xu hướng. 

Đây được xem là dự án phim thứ 2 mà người đẹp quyết định tham gia sau thời gian dài vắng bóng khỏi màn ảnh.

Dàn diễn viên sẽ tham gia cùng Song Hye Kyo trong dự án phim mới. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên sẽ tham gia cùng Song Hye Kyo trong dự án phim mới. Ảnh: Internet

Trước đó, sự trở lại của nữ diễn viên khi đồng ý hợp tác cùng nhà biên kịch đình đám Kim Eun Sook trong sản phẩm The Glory được xem là 'cú tát' vào mặt của chồng cũ Song Joong Ki khi đây chính là nhà biên kịch đã nối duyên giữa cô và Song Joong Ki trong dự án Hậu duệ mặt trời

Động thái cô liên tiếp nhận liền 2 bộ phim cho thấy Song Hye Kyo đã hoàn toàn sẵn sàng để trở lại đường đua với chồng cũ khi mới đây Song Joong Ki đã gặt hái được nhiều thành công với loạt vai diễn trong  Vincenzo.

Song Hye Kyo chính thức trở lại đường đua với Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo chính thức trở lại đường đua với Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo và Song Jong Ki liên tục được đặt lên bàn cân so sánh về độ nổi tiếng cũng như sự nghiệp hậu ly hôn. Tuy nhiên, có một sự thật là sau khi đường ai nấy đi với Song Hye Kyo thì dường như sự ảnh hưởng cũng như ánh hào quang mà Song Joong Ki có trước đó gần như bị sụt giảm. 

Nam diễn viên thậm chí còn liên tiếp dính vận đen khi hàng loạt các bộ phim mình tham gia đều không nhận được nhiều phản hồi tích cực. Thậm chí nhiều dự án phim phải hoãn lên hoãn xuống trước khi được công chiếu chính thức. 

Sau Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki thực sự chưa tạo được dấu ấn mới cũng như chưa vượt qua được cái bóng quá lớn trong quá khứ của chính mình.

Trong khi đó về phía Song Hye Kyo, cô dành phần lớn thời gian để tập trung vào các dự án quảng cáo và những chuyến đi du lịch tận hưởng cùng bạn bè trước khi quay lại với bánh xe công việc. Mặc dù trong suốt gần 2 năm không có bất kỳ sản phẩm nào ấn tượng nhưng cô vẫn đứng chễm chệ trên BXH nghệ sĩ có ảnh hưởng ở nước ngoài nhiều nhất, trong khi Song Joong Ki dù tận lực vẫn không có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news