Tin mới

Hết từ mặt loạt sao đình đám, Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố ghét Trấn Thành: Lý do thật sự được hé lộ

Thứ tư, 10/03/2021, 14:44 (GMT+7)

Từng từ mặt không ít sao Việt đình đám, nay "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố rõng rạc ghét Trấn Thành, lý do mới gây bất ngờ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có đăng dòng trạng thái khá dài nói về cảm nhận của bản thân sau khi xem xong bộ phim điện ảnh "Bố già" của MC Trấn Thành.

Hết từ mặt loạt sao đình đám, Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố ghét Trấn Thành: Lý do thật sự được hé lộ - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ghét Trấn Thành vì giỏi hơn mình. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ghét Trấn Thành vì giỏi hơn mình. Ảnh FBNV

Cùng chung cảm nhận với nhiều bạn bè, Mr Đàm dành lời khen cho Trấn Thành và ê-kip làm phim vì đã cho ra một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc và xúc động:

"Mình đã im lặng không nói tiếng nào từ khi phim bắt đầu và cho đến khi lên xe về tận nhà, có lẽ tiếp tục im lặng đến tận sáng hôm sau. Chỉ biết ghé ngang phòng ngủ con mình và hôn nó thật lâu. Những cái hôn đêm nay có gì đó khác hơn nhìu đêm trước. À! Mình hôn con mà khóc!.

Mình không còn ba để thấy những lo lắng, hy sinh, yêu thương, tranh cãi, dỗi hờn, bao đồng như trong phim! Mà mình thì muôn đời muốn là nhân vật trong phim. Ngay lúc này trong mình chỉ sợ sáng mai thức dậy, những lo toan, bề bộn, những cuộc hẹn, cuộc họp, cuộc vui những cơn lốc xoáy của công việc sẽ làm phai đi những cảm xúc và những ghi nhớ của mình về những gì bộ phim đã mang đến. Mình đã không khóc khi xem phim! Mặc dù nhìn qua kế bên! Một người luôn vui như Vũ Hà lại đưa tay dụi mắt đôi lần. Bây giờ là 1 giờ 30 phút sáng! Một mình trên chiếc giường quen thuộc. Lý trí và sự kiêu hãnh ngụy tạo kia đành phải đầu hàng cảm xúc của mình. Tự ngẫm nghĩ, tự khóc ngay trên căn phòng của chính mình".

Đàm Vĩnh Hưng trân trọng tài năng của Trấn Thành và những đóng góp cho nghệ thuật. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng trân trọng tài năng của Trấn Thành và những đóng góp cho nghệ thuật. Ảnh internet

Trong lúc đang tâm sự xúc động dạt dào, thì cuối bài đăng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố ghét Trấn Thành: "Bỗng dưng thấy ghét Trấn Thành và những ai đã làm ra bộ Phim Bố già, tôi ghét, tôi ganh vì tại sao nó nhỏ hơn mình mà lại giỏi và xuất sắc như thế! Anh ghét em Trấn Thành".

Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành là những người anh em thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành là những người anh em thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời. Ảnh internet

Hóa ra cái ghét của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Trấn Thành là ghét yêu, ghét vì người đàn em của mình quá tài năng, dù còn trẻ nhưng luôn cống hiến hết mình, lăn xả với nghệ thuật. Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào mà lại được "ông hoàng nhạc Việt" công khai ngưỡng mộ như Trấn Thành. 

Trước đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao khi tuyên bố từ mặt không ít đồng nghiệp vì những phát ngôn không vừa tai như Ca sĩ Quang Lê, Ca sĩ Phương Thanh, diva Thanh Lam, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.... Sau những hiểu lầm, Mr Đàm đã xóa bỏ hiềm khích và dành sự trân trọng đến những người trước đây mình từ cạch mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news